• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn chọn phấn má hồng phù hợp với làn da

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Ưu điểm của phấn má hồng thì mọi chị em phụ nữ đều biết. Nhưng để chọn được loại phấn má phù hợp nhất với làn da và gương mặt của bạn thì mọi người lại không mấy quan tâm lắm dẫn đến khi trang điểm không làm cho gương mặt các bạn trông nổi bật lên được. Hãy cùng tham khảo cách chọn phấn má hồng ở bài viết dưới đây các bạn nhé

>>>Cách đánh phấn má hồng cho từng khuôn mặt

Theo chuyên viên trang điểm, khi chọn má hồng nên lưu ý đến màu da và loại da của các bạn.

Phấn má hồng có nhiều dạng: bột, cream, gel, dạng nén…. Nếu da các bạn thuộc loại dầu thì nên chọn phấn dạng bột. Phấn má hồng dạng bột dễ sử dụng và gần như phù hợp với tất cả mọi loại da, và nó đặc biệt tốt cho những bạn có làn da dầu.

Với làn da khô thì phấn má hồng dạng kem sẽ làm làn da của các bạn mềm mại và mịn màng hơn. Phấn má hồng dạng kem cũng rất hữu ích với những phụ nữ trung niên, nó sẽ che bớt khuyết điểm và làm cho làn da rạng rỡ và trẻ hơn. Phấn má dạng kem thì các bạn nên dùng đầu ngón tay thoa đều gò má một lớp mỏng sẽ làm da mịn và tự nhiên.

Nếu sở hữu một làn da mịn màng thì các bạn có thể sử dụng phấn má hồng dạng gel để trang điểm, vì nó sẽ cho các bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất. Phấn má hồng dạng gel và kem chỉ nên thoa một lớp mỏng, tránh thoa dày sẽ làm bệt thành một khối trông rất mất thẩm mỹ

Và khi chọn phấn má hồng các bạn cũng cần lưu ý đến màu da của mình. Với làn da trắng, sáng thì các bạn chọn những tông màu sáng. Với da nâu hoặc da tối màu thì chọn phấn màu cam, nâu là lựa chọn thích hợp.

Phấn má hồng dạng nén chỉ dùng để che khuyết điểm khi các bạn có khuôn mặt to, gò má cao, mặt nhọn. Với dạng phấn nén các bạn nên dùng cọ tán theo chiều kim đồng hồ để gam màu trông tự nhiên và không lộ rõ khuyết điểm.

Khi đánh má hồng cũng cần phải chú ý đến sự phối hợp của màu mắt. Ví dụ như nếu các bạn đánh tông màu tím cho mắt thì nên chọn phấn má màu hồng nhạt, tông xanh lá có thể đi kèm phấn má màu hồng cam, tông màu đen thì phấn má màu nâu đất cũng thích hợp

Gương mặt của các bạn có xinh tươi hoàn hảo hay không một phần là nhờ vào đôi gò má hồng. Hãy sử dụng phấn má để phát huy được tối đa hiệu quả trong quá trình trang điểm các bạn nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top