• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Hướng Dẫn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch

sxconkho15

Lính mới
Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)


1. Công nghệ làm Cồn Thạch

Hiện nay cồn thạch được phân phối rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

Chi phí cho thiết bị làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

Quy trình làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại các tiệm Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn khô 1 ngày.

3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Đầu tư thấp. Khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top