• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đang được các bạn gái ưa chuộng và yêu thích. Không cần mất quá nhiều thời gian vào việc trang điểm, chỉ cần một chút tinh tế là đã khiến cho gương mặt của các bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy cùng học cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng qua hướng dẫn ở bài viết dưới đây nhé các bạn gái
>>> son dưỡng môi loại nào tốt nhất
Trước khi bắt đầu với các bước trang điểm này, hãy đảm bảo rằng các bạn đã vệ sinh da mặt sạch sẽ.
Bước thứ 1: Sử dụng kem nền CC cream và cọ mềm để tán thật đều kem lên mặt. Các bạn cũng có thể dùng tay nhưng hãy nhớ 1 điều là phải vệ sinh sạch sẽ trước khi bắt đầu trang điểm nhé.
>>> son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay
Bước thứ 2: Sau khi đã tán kem nền, sử dụng phấn phủ kiềm dầu cho khuôn mặt các bạn. Chấm nhẹ nhàng và tán đều phấn phủ sao cho chúng đều màu nhau.
Bước thứ 3: Sử dụng sản phẩm 2 trong 1 (phấn má và tạo khối) sẽ giúp làm cho khuôn mặt các bạn trở nên tươi sáng.
Tông màu nhạt nhất sẽ dùng để highlight cho khuôn mặt, còn tông màu đậm hơn dùng cho vùng tạo khối và tông màu hồng sẽ dành cho má.
Các bạn cũng có thể hòa lẫn cả 3 tông màu này bằng cọ trang điểm rồi tiếp sau đó áp dụng lên 2 bên má cũng sẽ giúp tạo thành hiệu ứng bắt sáng
Chỉ với một vài thao tác rất đơn giản thôi là gương mặt bạn đã hoàn toàn nổi bật hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó. Hãy cùng áp dụng ngay cho mình các bạn nhé
>>> son dưỡng môi có màu loại nào tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top