• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách trang điểm cho gương mặt dài và gày

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Với những bạn gái có gương mặt dài, nếu trang điểm không đúng cách không những không che lấp được khuyết điểm trên gương mặt mà còn làm cho gương mặt thiếu sự hài hòa và kém sức sống. Hãy cũng chúng tôi học cách trang điểm dành cho người có gương mặt dài ở dưới đây nhé

Trang điểm nền:

Lựa chọn kem nền phù hợp với màu da của mình và thoa một lớp mỏng trên khu chữ V và vùng chữ T, sau đó che quầng thâm, sẹo tối với kem màu sáng hơn. Tiếp theo, hoàn thành với lượng nhỏ kem che khuyết điểm trên những phần có đổ bóng mờ như xung quanh mắt hoặc môi. Lựa chọn phấn phủ màu sáng hơn da để gương mặt của bạn trông đầy đặn hơn.

Các bước thực hiện tạo nét:

Má: Dùng má hồng tán tròn theo xương gò má. Với gương mặt gầy, không cần tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho gương mặt. Do đó, khi đánh má hồng, tránh cách đánh thông thường từ gò má hất lên thái dương vì sẽ khiến má hóp và mặt càng gầy hơn

Dùng cọ tán phấn bột màu tối hơn da lên vùng trán và cằm để gương mặt có vẻ ngắn hơn. Nếu gương mặt quá nhỏ, các bạn có thể sử dụng them phấn sang màu để tạo khối rộng ra cho hai bên má.

Mắt: Tán mắt màu đông cho cả bầu mắt, sau đó phủ lại một lớp bóng bạc bên trên để mắt to và sáng. Kẻ viền bằng chi ke mat nước đen kéo dài ra đuôi mắt để hài hoà với chân mày. Ưu tiên những gam màu sáng cho cả mắt. Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt.

Môi: Vẽ viền cho đôi môi đầy đặn hơn và điểm thêm lớp nước bóng tạo cho gương mặt các bạn có vẻ tròn trịa hơn.

Chân mày: Cách kẻ lông mày ngang với đường to và màu phải phù hợp với màu tóc. Tránh để chân mày cong và đường mày quá mỏng. Sau khi chải lông mày bằng cọ, các bạn hãy chọn chì kẻ có màu phù hợp với lông mày.

Tóc: : Để tóc mái ngang hoặc hơi xéo, tóc đầm ôm gọn gương mặt hoặc tóc dài cắt lớp hình lá là phù hợp nhất. Tránh để tóc rẽ ngôi, ép thẳng khiến mặt trở nên dài hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top