• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn cách làm món nộm gà dưa leo giúp giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Trong 100gram thịt gà chỉ chứa 134 kilo calo vì thế rất thích hợp cho thực đơn giảm béo. Kết hợp với dưa chuột bạn sẽ có được món nộm gà dưa leo thanh mát giảm béo cho ngày cuối tuần. Cùng làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Lời khuyên cho bạn làm gì để giảm béo bụng

Món nộm gà dưa leo với nguyên liệu dễ tìm, cách chế biến đơn giản mùi vị thanh đạm sẽ là gợi ý hay cho bữa ăn giảm cân của bạn.

Những người thừa cân, béo phì muốn giảm cân thường rất loại bỏ thịt ra khỏi chế độ ăn kiêng của mình vì cho rằng thịt chính là nguyên nhân gây béo. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh nguồn protein trong thịt, đặc biệt là thịt ức gà có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Sở dĩ ăn thịt gà giảm cân là bởi loại thực phẩm này có chứa hàm lượng protein cao, nhưng lại chứa ít chất béo Trong 100 gram thịt bò có chứa tới 310 kilo calo, thịt lợn thì là 307 kilo calo, thịt dê là 176 kilo, thịt vịt là 183 kilo calo nhưng thịt gà thì lại chỉ chứa có 134 kilo.

Vì vậy, nếu muốn giảm cân khoa học và lành mạnh, bạn nên bổ sung thịt ức gà vào thực đơn giảm cân của mình nhé.

Món nộm gà dưa leo với nguyên liệu dễ tìm, cách chế biến đơn giản mùi vị thanh đạm sẽ là gợi ý hay cho bữa ăn giảm cân của bạn.

Tham khảo những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Nguyên liệu

2 phần ức gà không xương không da.

Phần rau củ để luộc gà: 2 lát gừng, 5 nhánh tỏi, vài cái lá chanh (hoặc lá nguyệt quế), 2 muỗng canh rượu gạo, vài cọng lá giềng (tùy ý)

1 quả dưa leo to bỏ hạt

½ muỗng cà phê muối

½ củ hành tây

Phần gia vị để trộn: 2 muỗng canh mè rang, 2 muỗng cà phê mù tạt, 1 muỗng canh nước tương, 2 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh giấm gạo, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh nước, chút xíu muối

Cách làm

Bước 1: Cho gà cùng tất cả gia vị luộc gà vào nồi, đổ nước ngập mặt gà, đun lửa nhỏ chừng 25-30 phút thì lấy ra để nguội.

Nộm gà dưa leo thanh mát cho bữa ăn giảm cân ngày cuối tuần

Bước 2: Dưa leo xắt miếng nhỏ, rắc vào ½ muỗng cà phê muối, trộn đều để khoảng 10-15 phút rồi lấy ra rửa sạch, vắt miếng dưa cho ráo hết nước.

Bước 3: Hành tây lột vỏ, xắt múi cau mỏng. Gà xé sợi. Trong 1 tô nhỏ, đổ tất cả nguyên liệu trộn gà vào. Trong 1 tô lớn, cho hành tây, gà, dưa leo, gia vị trộn vào.

Bước 4: Đeo găng tay nylon, dùng tay trộn đều dưa leo, hành tây, gà xé sợi cùng gia vị cho ngấm.

Nộm gà dưa leo thanh mát cho bữa ăn giảm cân ngày cuối tuần

Bước 5: Bày nộm ra đĩa, ăn kèm cùng các loại thức ăn khác.

An tâm hơn với cách giảm mở bụng hiệu quả nhất cho chị em sau sinh

Chúc các bạn ăn ngon mà vẫn giảm cân với món nộm dưa leo thịt gà!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top