• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hướng dẫn cách giảm béo từ dưa hấu đơn giản và hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nước ép dưa hấu, salad vỏ dưa hấu, sữa chua dưa hấu là những công thức giảm mỡ bụng bằng cách nào từ dưa hấu vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tự tay chế biến trong gian bếp nhà bạn.Tham khảo những hướng dẫn dưới đây nhé.
Vỏ dưa hấu
Chắc hẳn ai ăn dưa hấu cũng đều bỏ vỏ, nhưng thất ra vỏ dưa hấu có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đây. Hãy tận dụng vỏ dưa hấu để làm món salad giảm cân nhé. Chuẩn bị vỏ dưa hấu, cây rau mùi, 1 củ tỏi, đường, giấm, dầu mè…
Thực hiện: Trước hết bạn hãy tách phần cùi trắng ra khỏi vỏ xanh, sau đó cắt cùi trắng dưa hấu thành từng miếng nhỏ hay bạn dùng dụng cụ bào thành từng sợi nhỏ. Sau đó cho các gia vị như rau mùi đã làm sạch và thái khúc , tỏi bóc vỏ (đã giã nhuyễn) cùng gia vị, đường, giấm, dầu mè vào bát đựng dưa hấu. Trộn thật đều và sau 5 phút bạn có thể thưởng thức được. Ngoài tác dụng thì món này còn có tác dụng lợi tiểu, giảm phù nề.
Sữa chua dưa hấu
Đây là món giúp giảm cân hiệu quả bằng dưa hấu rất dễ thực hiện giúp bạn giải quyết những cơn thèm ăn hoặc có thể làm món tráng miệng. Bạn chỉ cần cắt miếng dưa hấu, bỏ hột và trộn vào sữa chua không đường, cho vào tủ lạnh để đông rồi thưởng thức.
Nước ép dưa hấu
Dưa hấu đem rửa sạch, gọt vỏ, tách hạt, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước cho vào tủ lạnh để mát.Trước bữa ăn hãy uống một ly nước ép dưa hấu, với thành phần 94% là nước và chứa rất ít calosẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít lại, ngoài ra lượng nước dồi dào trong dưa hấu sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn, các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo.Vì thế uống nước ép dưa hấu là cách hiệu quả rất tốt cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top