• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hướng dẫn cài đặt giao diện điện thoại LG G3 lên các điện thoại LG Android khác

Tran Anh

Lính mới
Cùng với sự ra mắt của điện thoại LG G3 thì LG cũng giới thiệu đến người dùng bộ giao diện mới mang phong cách đơn giản hơn, phẳng hơn.



Không sớm thì muộn chiếc điện thoại LG Android mà bạn đang dùng cũng sẽ được cập nhật lên giao diện mới này thôi, tuy nhiên nếu như bạn không muốn chờ đợi thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cài luôn. Sẽ có hai phần được đề cập đó là LG Home - launcher chính của máy và bộ icon trên G3, mời các bạn theo dõi và tải về từ các nguồn dưới đây.

Tải về và cài đặt:



LG Home G3 (link XDA): Vì được trích xuất ra từ G3 nên phần mềm LG Home này chỉ tương thích với những điện thoại LG đang chạy Android 4.4 trở lên.
Bộ theme LG G3 (icon): Link tải trực tiếp.
Ngoài bộ theme LG G3 thì bạn cũng có thể tải thêm các bộ theme khác như: S5, M8, Z2, MX3 ...

Sử dụng:



Sau khi cài đặt xong file LG Home G3 thì launcher chính của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Không phải làm gì khác, vậy là đã dùng được.
Sau khi cà bộ theme - icon LG G3 (và các bộ khác S5, M8, Z2, MX3) thì bạn cần vào Cài đặt -> Hiển thị -> Màn hình chủ -> Chủ đề -> lựa bộ theme mà bạn muốn sử dụng.
Bạn có thể thay đổi từng icon bằng cách nhấn giữ vào nó sau đó chọn hình chiếc cọ ở góc trên phải của icon

Ngoài ra mọi người có thể tải bộ hình nền và nhạc chuông của LG G3 tại đây: Hình nền + nhạc chuông.

Xem video hướng dẫn tại đây
 

Ads HMO

Ads HMO

Top