• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn đăng ký Google Adsense Content thành công 100%

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Đối với các Web Master thì việc sở hữu một tài khoản Google Adsense Content (một số bạn còn gọi là tài khoản GA hoặc GÀ) là một niềm mơ ước, họ sẽ giữ những tài khoản này giống như của quý trong nhà.
- Nếu không có tài khoản Google Adsense, mà bạn muốn tăng thu nhập cho website của mình từ GA thì bạn phải đi mua hoặc thuê người reg tài khoản Google Adsense với giá trung bình khoảng : 800k- 1tr (Acc GA chưa PIN) hoặc 3,5tr – 4tr (Acc GA có PIN).
- Việc đăng ký tài khoản Google Adsense khá khó cho người mới bắt đầu chơi quảng cáo Google Adsense. Để thuận tiện hơn cho việc tạo nguồn thu nhập từ website, blogs, video của bạn, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Google Adnsense hiệu quả nhất, đảm bảo thành công 100% nếu các bạn làm đúng những yêu cầu dưới đây của tôi.
- Để đăng ký tài khoản Google Adsense chúng ta cần có các nguyên liệu :1. Phải có một tài khoản Gmail :
- Google Adsense là một chương trình do Google đặt ra, do vậy để sử dụng ứng dụng này chúng ta phải có tài khoản Google Adsense.
- Việc đăng ký tài khoản Gmail đã được tôi hướng dẫn chi tiết tại bài viết: dang ky gmail

2. Website, blogs, video tự code (quay, biên tập) hoặc xây dựng trên mã nguồn miễn phí :
- Google rất coi trọng luật bản quyền, nếu Website, forum, blogs xây dựng trên mã nguồn lậu hoặc ***** thì bạn sẽ không bao giờ đăng ký được tài khoản Google Adsense từ những website mà bạn có.
- Video phải tự biên tập, không được copy bất cứ nguồn nào trên internet, nhạc nền trong video phải là nhạc được cung cấp miễn phí hoặc phải được mua bản quyền.

3. Nội dung tự viết :
- Nội dung phải hoàn toàn tự viết, không được copy hoặc xào xáo ở bất cứ nơi nào.
- Nội dung phải có chất lượng tốt, có tính cộng đồng, không vi phạm tôn giáo, chính trị hoặc có xu hướng bạo lực, khủng bố…
- Hình ảnh và Video trong bài viết nên tự chụp, tự quay hoặc tự biên tập là tốt nhất.
- Thông thường, chúng ta nên viết khoảng 30 – 60 bài viết chất lượng là có thể đăng ký được tài khoản Google Adsense.
4. Tuổi của domain:
- Tuổi của domain phải trên 6 tháng và GA không chấp nhận subdomain, nó chỉ chấp nhận domain root.

5. Visit phải đạt ngưỡng cho phép :
- Lượng khách truy cập vào website của bạn nên đạt ngưỡng > 200 visit/ ngày từ Search Engine là có đăng ký được tài khoản Google Adsense.6. Một số thủ thuật nhỏ để đạt được thành công 100% trong việc đăng ký Google Adsense :
- Website dự định đem đi đăng ký Google Adsense nên phát triển nội dung bằng tiếng Anh (điều này quyết định 30% thành công cho bạn). Nội dung website phải độc đáo (Google rất thích của lạ), không nhất thiết cứ phải mang tính cộng đồng(miễn sao đạt > 200 visit/1 ngày là được).
- Sau khi website đã được > 6 tháng, chúng ta nên đem web đi đăng ký Google Adsense vào lúc 6h – 8h tối. Nếu đăng ký vào thời điểm đó thì khoảng 10h – 11h tối là chúng ta có thể nhận được thư đồng ý hoặc từ chối. Nếu đăng ký vào thời điểm khác thì có thể đến ngày hôm sau hoặc 2 hôm sau mới nhận được phản hồi từ Google Adsense.
- Nên đăng ký tài khoản Google Adsense tại một địa chỉ IP “xa xôi hẻo lánh”, điều này được lý giải : ở thành thị các bác nhà ta đăng ký đông quá, mà tỷ lệ trùng IP rất cao, còn ở nông thôn thì rất ít bác đăng ký nên tỷ lệ thành công trong việc đăng ký tài khoản Google Adsense Content là rất cao.
- Nên sử dụng một máy tính chưa dùng để đăng nhập tài khoản Google Adsense bao giờ.
Nếu các bạn làm đúng và đủ yêu cầu trên thì việc đăng ký tài khoản Google Adsense Content trở lên vô cùng dễ dàng. Khi có tài khoản Google Adsense Content thì chúng ta có thể đặt code quảng cáo GA lên 500 website, blogs, kênh youtube để kiếm bộn tiền với Google Adsense.

ĐA nguồn ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top