• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hương Tràm mê mẩn mốt áo tắm phong cách retro

HMO

Administrator
Staff member
Nữ ca sĩ Ngốc tiếp tục khiến công chúng thích thú với vóc dáng nóng bỏng ngay tại hồ bơi.

Bikini cạp cao họa tiết hoài cổ mang đến cảm giác gợi cảm và sang trọng cho giọng ca 9X
Dạo gần đây, xu hướng thời trang hoài cổ đang dần thịnh hành trở lại. Đặc biệt, mốt áo tắm một mảnh và cạp cao với phom dáng và chất liệu đậm chất retro như các minh tinh thập niên 80, 90 khiến giới mộ điệu trong và ngoài nước phát "sốt". Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng không nằm ngoài số đó, mới đây giọng ca Ngại ngùng khoe đường cong hút mắt, gợi cảm trong những trang phục bikini nóng bỏng.

Tuy không sở hữu một chiều cao quá nổi trội nhưng Hương Tràm luôn thông minh khai thác số đo nóng bỏng. Những thay đổi trong việc giảm cân mang đến hình ảnh ngày càng cuốn hút cho nữ ca sĩ. Với khả năng biểu cảm khá chuyên nghiệp, cô thể hiện được vẻ sắc lạnh nhưng đồng thời cũng rất ngọt ngào và quyến rũ trong nhiều góc chụp. Giữ vóc dáng hoàn hảo là việc vô cùng quan trọng với cô bởi nó giúp cô tự tin thể hiện mình với những màn vũ đạo cuốn hút.

Dù vấp phải một số ý kiến trái chiều nhưng đây là định hướng hình ảnh của Hương Tràm song hành cùng các dự án âm nhạc sắp tới.


Hương Tràm đột ngột cắt tóc ngắn

So với lúc mới nổi tiếng, người đẹp Nghệ An có nhiều thay đổi về ngoại hình đáng kể

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hương Tràm sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn

Các thiết kế cũng cách điệu và được làm mới cho phù hợp với thời trang hiện đại



Một số hình ảnh "nóng bỏng" khác của Hương Tràm với mốt đồ bơi phong cách retro
Stylist: Đinh Thành Long
Trang điểm : Duy Art
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Hồng Nhi (Thanh Niên)

 

Ads HMO

Ads HMO

Top