• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hương Tràm khóc ròng khi đoạt 'Cống Hiến'

HMO

Administrator
Staff member
Cô gái xứ Nghệ không thể kìm chế được cảm xúc của mình khi nhận giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp.
Từ sau cuộc thi The Voice, rất nhiều giải thưởng đã tới với Hương Tràm, nhưng giải Nghệ sĩ mới của năm của Cống hiến lại là một ngoại lệ. Giải thưởng nổi tiếng "khó tính" và khắt khe này không phải là giải có thể dễ dãi tặng cho ai đó, dù rất nhiều người muốn có nó. Chính bởi vậy, được xướng tên ở hạng mục dù mới xuất hiện năm nay, Hương Tràm vẫn không thể kìm những giọt nước mắt nghẹn ngào và hạnh phúc.
Nghệ sĩ mới của năm là một hạng mục rất được quan tâm của giải Cống hiến lần 8 - 2013. Xuất hiện lần đầu tiên trong các hạng mục năm nay sau khá nhiều lần Ban tổ chức lấy ý kiến và nâng lên đặt xuống, giải thưởng Nghệ sĩ mới dự báo cho những thay đổi mang tính cách mạng cho sự phát triển của âm nhạc nước nhà thông qua những gương mặt ca sĩ có mặt trong đề cử, cũng là đại diện cho các xu hướng âm nhạc sẽ phát triển và đáng ghi nhận.

Bốn nghệ sĩ tên tuổi cùng nhau trao giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm cho Hương Tràm, như một sự trân trọng dành cho cô ca sĩ trẻ

Bộ tứ có mặt trong đề cử: Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Thái Trinh và Hương Tràm đều là những gương mặt triển vọng và có những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả không chỉ ở khía cạnh chuyên môn mà còn ở đạo đức làm nghề.
Giải âm nhạc Cống Hiến lần thứ 8 đã được trao cho:

- Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm
- Bài hát của năm: Chiếc khăn Piêu (nhạc sĩ Doãn Nho, ca sĩ Tùng Dương)
- Nhạc sĩ của năm: Quốc Trung
- Album của năm: Classic Meets Chillout (Phạm Thu Hà)
- Chương trình của năm: chuỗi đêm nhạc In the Spotlight
- Nghệ sĩ mới của năm: Hương Tràm
Không phải ngẫu nhiên mà Bùi Anh Tuấn - gương mặt đình đám nhất của lứa ca sĩ trẻ năm qua không có tên trong danh sách bình chọn. Với tiêu chí đặt đạo đức nghề nghiệp, lối sống ngang bằng với tài năng, cống hiến cho âm nhạc, việc chàng ca sĩ trẻ nhiều điều tiếng bị loại thẳng thừng ra khỏi giải thưởng này cũng là một lời tuyên bố quyết liệt của nhà tổ chức tới những gương mặt trẻ.
Giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm được 4 nghệ sĩ gồm Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Anh Quân cùng trao giải cho thấy sự đánh giá và trân trọng của họ đối với những nghệ sĩ đàn em. Những chia sẻ của các nghệ sĩ đi trước cũng cho thấy họ kỳ vọng vào một lứa thế hệ nghệ sĩ mới có sức trẻ, sức sáng tạo để làm nên một diện mạo âm nhạc mẻ, hấp dẫn và chinh phục được trái tim của khán giả.
Quá xúc động trước giải thưởng lớn này, Hương Tràm đã bật khóc khi bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè, chương trình Giọng hát Việt, huấn luyện viên Thu Minh,... bằng giọng nói Nghệ An thân thuộc mà cô hiếm khi sử dụng. Hương Tràm chia sẻ nếu như trước đây, niềm ao ước của cô là cầm trên tay những tấm vé để được xem các anh chị nghệ sĩ biểu diễn, thì giờ đây cô đã được đứng chung sân khấu với các gương mặt mình mến mộ.
Giây phút Hương Tràm bật khóc ngay trên sân khấu
Bằng sự chân thành từ trái tim khi nói về giá trị của giọng hát, Hương Tràm khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để chinh phục những khán giả và giới chuyên môn.

ĐA nguồn Trí Thức Thời Đại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top