• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hơn 20 tỷ đồng ủng hộ qua chương trình “Ân tình Xứ Nghệ”

HMO

Administrator
Staff member
Tối qua, 6.11 tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật “Ân tình Xứ Nghệ” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Tổng Công ty CTGT 4 tổ chức.
Lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ VN, tỉnh Nghệ An cùng đông đảo bà con đồng hương Nghệ An tại Hà Nội tới dự.

Các bài hát truyền thống về xứ Nghệ, các phóng sự thực tế đan xen đã khắc họa tinh thần vượt khó vươn lên của người dân Nghệ An, đồng thời nêu rõ tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của cộng đồng người Nghệ trong việc đóng góp, giúp đỡ vật chất và tinh thần đối với các hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, hoạn nạn.

Tại buổi lễ đã công bố số tiền hơn 20 tỷ đồng ủng hộ của các tập thể và cá nhân trong và ngoài tỉnh. Một số trường hợp tiêu biểu về học sinh vượt khó học giỏi, các bệnh nhi nghèo đang điều trị được nhận quà từ các nhà tài trợ..

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa các nhà tài trợ

Trao quà cho các bệnh nhi nghèo
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top