• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Hơn 121 triệu đồng đến với bé gái 4 tháng tuổi tứ chi co quắp

HMO

Administrator
Staff member
Với số tiền 121.700.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua Quỹ Nhân ái Báo điện tử Dân trí tuần 3 tháng 10/2016 tới gia đình anh Hoàng nhân vật trong bài viết: "Ứa nước mắt với bé gái 4 tháng tuổi tứ chi co quắp vì không có tiền chữa trị"

Ngày 31/10 vừa qua, PV Báo điện tử Dân trí đã cùng lãnh đạo huyện Yên Thành và xã Hậu Thành đã đến thăm và trao số tiền nói trên cho anh Nguyễn Văn Hoàng, trú xóm Trần Phú, xã Hậu Thành. Cùng đi có ông Nguyễn Thanh Hà - PCT UBND huyện Yên Thành.

Tại buổi trao quà còn có sự chứng kiến của lãnh đạo xã Hậu Thành, Bí thư Chi bộ xóm Trần Phú và đông đảo bà con nhân dân tại đây.


Ông Nguyễn Thanh Hà - PCT UBND huyện Yên Thành cùng PV trao quà tới gia đình anh Hoàng.
Thay mặt lãnh đạo huyện Yên Thành, ông Nguyễn Thanh Hà - PCT UBND huyện xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới toàn thể độc giả của báo Dân trí đã luôn sát cánh, đồng hành với nhiều hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh quê lúa Yên Thành.

"Đây không phải là lần đầu tiên bạn đọc, Báo Dân trí giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn ở huyện chúng tôi, mà hoạt động này đã được Báo Dân trí thực hiện suốt nhiều năm qua. Qua đây, thay lời cho lãnh đạo huyện tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể độc giả của Báo Dân trí đã cùng giúp sức, hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn với người dân chúng tôi trong lúc hoạn nạn nhất. Sự chia sẻ kịp thời này đã mang lại nhiều niềm vui cho những hoàn cảnh, cho những đứa trẻ được cứu chữa kịp thời, là nguồn động viên lớn cho nhiều gia đình vượt qua những cam go của cuộc sống để biết vươn lên trong xã hội", ông Hà chia sẻ.


Tay cháu Anh Đài các ngón đều co quắp.
Còn ông Nguyễn Duy Lục - Bí thư Chi bộ xóm Trần Phú chia sẻ: "Với gia đình anh Hoàng có cháu Nguyễn Thị Anh Đài mới hơn 5 tháng nhưng từ khi sinh ra đã bị bệnh bẩm sinh với tứ chi co quắp nhưng gia đình rơi vào túng quẫn không có tiền chạy chữa. Sau khi được Báo Dân trí đăng tải bài viết và nay đã có những món quà gúy giá này chắc chắn cháu sẽ sớm được chữa khỏi bệnh. Nếu như không có bạn đọc, Báo Dân trí giúp đỡ thì không biết đến khi nào vợ chồng trẻ cháu Hoàng và Phượng mới có tiền mà đưa con đi bệnh viện nữa".

Gia cảnh của anh Hoàng vốn khó khăn, cuộc sống vất vả, quanh năm luôn thiếu thốn và đặc biệt từ khi cháu Anh Đài mới sinh đã bị bệnh nên càng làm cho gia đình anh rơi vào túng quẫn.


Bếp nấu ăn trong căn nhà lụp sụp có cái bếp gas là giá trị nhất.
Hoàng bảo cũng muốn đưa con gái đi khám bệnh lắm, nhưng ngặt nỗi gia đình quá khó khăn nên đành nuốt nước mắt để con ở nhà trông chờ phép màu. Tuy nhiên, kể từ sau khi Báo Dân trí đăng tải bài viết đã được nhiều độc giả trong và ngoài nước chia sẻ, giúp đỡ nên phần nào cũng giảm bớt những khó khăn và có tiền để chữa trị cho con.

"Giờ đã có chút ít rồi vợ chồng em đưa cháu ra Hà Nội tiếp tục chữa trị anh à. Bằng mọi giá cũng phải chữa bệnh cho con, chứ hàng ngày nhìn con vật vã trong đau đớn vợ chồng em buồn lắm. Có được ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ của độc giả, Báo Dân trí chung tay chia sẻ và vợ chồng em hứa sẽ bằng mọi giá cũng phải điều trị, chữa bệnh cho con đến khi nào cháu khỏi bệnh thì thôi", Hoàng chia sẻ.


Căn nhà nhỏ lụp sụp của anh Hoàng nằm cạnh móng nhà của xã hỗ trợ để xây dựng căn nhà mới.
Cũng tại buổi trao quà, thay cho lời tri ân, PCT UBND huyện Yên Thành Nguyễn Thanh Hà đã trao tặng cho PV Dân trí lá thư cảm ơn.

Trong thư cảm ơn của Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Phan Văn Tuyên ghi: "Trong tháng 10/2016, Báo Dân trí đã thực hiện chương trình Tấm lòng Nhân ái trên địa bàn huyện trao tặng 121.700.000 đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Hoàng, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành...


Ông Nguyễn Thanh Hà - PCT UBND huyện Yên Thành trao thư cảm ơn cho PV Dân trí.
Những nghĩa cử cao đẹp đó của Báo Dân trí dành cho quê hương, thay mặt lãnh đạo huyện, Hội khuyến học các cấp, các gia đình chính sách, các nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đối với tấm lòng thiện nguyện của quý báo...

Kính chúc tập thể cán bộ công nhân viên và lãnh đạo Báo Dân trí luôn luôn dồi dào sức khỏe và thành công. Kính chúc Báo Dân trí ngày càng phát triển lớn mạnh".


Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND huyện Yên Thành gửi cảm ơn Báo Dân trí.
Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top