• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 23/11, huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2016.

Các y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe cho các tình nguyện viên trước khi hiến máu.
Đợt này có hơn 1.000 tình nguyện viên đến từ các trường học, khối cơ quan, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện tham gia. Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên của huyện Quỳnh Lưu trong suốt nhiều năm qua, trong đó lực lượng nòng cốt là đoàn viên thanh niên.

Hơn 1.000 tình nguyện viên Quỳnh Lưu tham gia hiến máu đợt 2 năm 2016.
Chỉ trong một buổi, cán bộ y tế của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, huyện Quỳnh Lưu đã khám, xét nghiệm và thu được hơn 621 đơn vị máu (mỗi đơn vị là 250 ml); đồng thời, tư vấn miễn phí về cách điều trị, chế độ sinh hoạt đối với bệnh viêm gan B cho một số tình nguyện viên. Những giọt máu tình nguyện thu được sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của các bệnh viện hiện nay; mang niềm tin, hy vọng về sự sống đến với bệnh nhân.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top