• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hình ảnh ấn tượng của người đẹp đêm chung khảo HHVN phía Bắc

HMO

Administrator
Staff member
Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 094) là thí sinh duy nhất của Nghệ An lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong đêm chung khảo diễn ra vào tối 17/7 tại Quảng Ninh, người đẹp phố biển Cửa Lò đã có màn trình diễn các phần thi vô cùng ấn tượng và đầy tự tin.

Tối 17/7, các người đẹp lần lượt trải qua 3 vòng thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội để ban giám khảo chọn ra top 18 vào chung kết toàn quốc.

Thí sinh Đào Thị Hà duyên dáng, thướt tha trong phần thi áo dài.

Không chỉ có vóc dáng chuẩn, Đào Thị Hà còn gây ấn tượng bởi nụ cười dễ mến và thân thiện.

Ở phần thi trang phục áo tắm, cô gái có chiều cao 1m74 tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn đầy tự tin và nóng bỏng.

Với số đo 3 vòng 83 -64 -89, Đào Thị Hà là một trong số các thí sinh có chỉ số hình thể đẹp.

Đào Thị Hà (ngoài cùng bên trái) cùng các thí sinh khác tại phần thi áo tắm.

Cô gái quê Đô Lương trở nên đằm thắm, yêu kiều trong phần thi trang phục dạ hội.

Giây phút hạnh phúc được xướng tên vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 của cô gái xứ Nghệ.

Theo báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top