• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Hé lộ chân dung nữ sát thủ 9x giết hại cụ bà sống đơn độc ít ai ngờ tới

HMO

Administrator
Staff member
Chiều hôm qua (11/1), sau khi cơ quan CSĐT Công an Nghệ An thực nghiệm hiện trường vụ án giết bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ở thị xã Hoàng Mai), thông tin nghi can chính trong vụ án được hé lộ, đó là người cháu gái có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Kết thúc thực nghiệm tại hiện trường, hàng trăm người dân không thể ngờ, người phụ nữ xinh đẹp, trẻ tuổi, trú cùng địa phương lại là nghi can gây ra vụ án. Điều đáng nói, nghi can H.T.H. (SN 1991, trú tại khối Tân Hương, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) là người có quan hệ họ hàng với gia đình nạn nhân.

H. lớn lên và lập nghiệp bằng nghề trang điểm cô dâu, chụp ảnh đám cưới. 5 năm trước H. xây dựng gia đình với một thanh niên có công ăn việc làm ổn định tại xí nghiệp hóa chất Hoàng Mai. Hàng ngày H. trang điểm cô dâu cách nơi chồng làm việc khoảng 500 mét và đã có hai đứa con (một trai, một gái).




Chân dung nghi can “9X” xinh đẹp sát hại bà Hương
Ngoài nghề chính là trang điểm, H. còn kinh doanh, buôn bán chăn, ga, gối đệm... cũng cho thu nhập cao, nhưng không ai ngờ rằng H. là nghi can chủ mưu trong vụ án mạng này.

Bước đầu người thân của nạn nhân cho biết, vụ án giết bà Hương do H. là chủ mưu, hai đồng phạm khác là em gái và bạn trai của H. đến nay chưa bị bắt nên để mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT chưa công bố danh tính.


Hàng trăm người dân theo dõi thực nghiệm hiện trường
Nhiều người cho rằng, nguyên nhân có thể do đối tượng nợ nần do chơi lô đề, hụi họ nên đã gây án giết người để cướp tài sản. Được biết khi phát hiện thi thể bà Hương, chiếc két sắt vẫn chưa bị phá và số tài sản bị mất cũng chưa được làm rõ nên cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14h ngày 5/1, tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) đã tử vong tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu xáo trộn.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bước đầu đã bắt được nghi phạm gây án và tiến hành thực nghiệm hiện trường vào chiều ngày 11/1 để làm rõ hành vi, động cơ gây án.

Theo CA Nghệ An, CA TX Hoàng Mai
 

Ads HMO

Ads HMO

Top