• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Hé lộ cấu hình sản phẩm mới của Skyphone

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Ngày 17 tháng 2 tới đây, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc điện thoại mới đến từ hãng điện thoại Skyphone. Đây sẽ là chiếc điện thoại gây sốt mạnh mẽ trong giới công nghệ bởi tính năng được trang bị rất nhiều trong khi giá bán chỉ ở mức 4 triệu đồng.

Theo thông tin chính thức được công bố thì chiếc điện thoại mới sẽ được trang bị chip lõi tứ, ram 2GB, màn hình 5 inch HD+ với chất lượng không thua kém màn hình Full HD. Các tính năng đi kèm như kết nối OTG, hiển thị không dây, la bàn số, GPS, nhận diện cử chỉ…


Điều đáng để người dùng quan tâm trên hết là sản phẩm mới lần này có độ mỏng đạt 6,9mm, khá ấn tượng khi mỏng hơn cả chiếc iPhone 5S (7,6mm) và chạy hệ điều hành 4.3 mới nhất với giao diện tiếng Việt cực kì dễ sử dụng. Máy cũng được trang bị 2 sim online (1 Sim lớn và 1 Micro Sim) và 1 khe cắm thẻ nhớ tối đa 64GB.


Sản phẩm mới hiện có 4 màu sắc cho người dùng lựa chọn mà hồng, vàng, trắng, đen và chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 tháng là điểm cộng với người tiêu dùng.


Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể tham gia trò chơi để có cơ hội nhận được phần thưởng đến từ nhà cung cấp tại địa chỉ http://sanphammoi.skyphone.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top