• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội hãy tham khảo cách trị nám tốt nhất với củ cải

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
dieu tri nam da mat bang tia laser - Củ cải ngoài đóng vai trò là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong cuộc sống nó còn là nguyên liệu tuyệt vời để chữa nám da hiệu quả và nahnh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo một vài công thức dưới đây nhé.

Củ cải và mật ong

Mật ong là thực phẩm nhưng nhiều chất dinh dưỡng. Mật ong giúp làm mịn da, làn da tươi sáng và duy trì độ ẩm cho làn da của bạn.

Sử dụng một trong súp lơ và nghiền lấy nước, sau đó trộn với mật ong trong một 2: 1. Sử dụng một hỗn hợp của các sắc tố da bôi lên khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước.

Củ cải

Các yếu tố trong củ cải đỏ là một chút giống như củ cải trắng nên củ cải cũng được sử dụng làm nguyên liệu hiệu quả điều trị tàn nhang nám.

Sử dụng một củ cải đỏ và cắt lát đắp lên sắc tố da, sau đó rửa sạch với nước.

Củ cải là tuyệt vời phải không. Hy vọng rằng những mặt nạ làm về điều trị nám tàn nhang sẽ giúp bạn trong việc điều trị nám. Chúc mừng chị em sớm lấy lại vẻ đẹp vốn có của nó.

Củ cải và bột yến mạch.

Chất Avenanthramide trong bột yến mạch là một chữa bệnh chống viêm và vết thương tự nhiên. Họ cũng được sử dụng để điều trị ngứa, khô da. Trong bột yến mạch chứa dưỡng chất saponin tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và làm giảm da nhờn
Củ cải ép lấy nước và sau đó trộn với bột yến mạch, áp dụng hỗn hợp này lên da có màu và rửa lại bằng nước sau 30 phút.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top