• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hãy gieo những hạt giống yêu thương!

HMO

Administrator
Staff member
Nằm trong chuỗi chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”, chiều ngày 24/3/2015, Nick Vujicic đã có buổi diễn thuyết kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường” đã chạm đến trái tim của nhiều người theo dõi.
Với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường” bài diễn thuyết của Nick dù đơn giản nhưng giàu ý nghĩa và chạm đến trái tim của hơn 1.000 khán giả người theo dõi trực tiếp tại hội trường và hàng nghìn khán giả khác theo dõi qua sóng truyền hình trực tiếp của Đài PTTH Nghệ An..
Qua câu chuyện của mình, Nick đã kể về quá trình phấn đấu vươn lên, từ một cậu bé tật nguyền trở thành người có ích và là một diễn giả có sức truyền cảm lớn nhất, đặc biệt nhất hiện nay. Buổi nói chuyện đã tiếp thêm nghị lực, sức mạnh và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống, giúp cho mọi người tìm ra mục đích sống để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đây là lần thứ 3 diễn giả Nick Vujicic đến thăm Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến cộng đồng người Việt Nam. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là chuỗi sự kiện được thực hiện ở nhiều địa điểm với nhiều đối tượng khác nha tại thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An và Lâm Đồng.

Nick Vujicic sinh ngày 4/12/1982 tại Melbourne, Australia và hiện đang sống tại Mỹ. Không may mắn như những đứa trẻ khác, Nick đã ra đời với cơ thể không lành lặn, thiếu chân, thiếu tay.

Từ khi 18 tháng tuổi, Nick đã được bố dạy bơi. Năm 6 tuổi, Nick làm quen với máy vi tính và giờ đây anh có thể dùng bàn chân của mình gõ máy tính với tốc độ 43 từ/phút. Anh cũng học đá bóng, bơi lội và cả lướt sóng. Nick bắt đầu những bài diễn thuyết của mình từ năm anh 17 tuổi tại các nhà thờ, cho tới thời điểm hiện tại, ở độ tuổi 26 anh đã từng đi qua 24 nước với hơn 1.600 bài phát biểu trước đám đông. Năm 23 tuổi, anh lấy bằng cử nhân thương mại với chuyên môn kế hoạch tài chính và kế toán.

Hiện tại, Nick là Chủ tịch và là CEO của tổ chức quốc tế Life Without Limbs, là giám đốc công ty Attitude Is Altitude, đồng thời là một diễn giả có sức truyền cảm lớn nhất và đặc biệt nhất hành tinh. Cuốn sách Life without limits (Cuộc sống không giới hạn) là cuốn sách đầu tay của Nick kể về những nỗ lực của anh trong suốt những năm qua. Cuốn sách đã được hàng triệu độc giả trên thế giới đón nhận và hiện đã được dịch và phát hành tại Việt Nam.
Theo TT & VH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top