• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Hãy cảnh giác với những thực phẩm khiến bạn tăng cân

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Một trong những nguyên nhân chính khiến cân nặng rơi vào trạng thái mất kiểm soát là do chế độ ăn uống không khoa học. Với những người “đầy đặn” lượng thức ăn nạp vào cơ thể hàng ngày thường nhiều hơn những người “que củi”. Tuy nhiên, nhiều người vì muốn tìm cách giảm cân nhanh hiệu quả béo nên đã hạn chế ăn, vậy mà cân nặng vẫn giữ vững, thậm chí còn tăng. Họ băn khoăn không hiểu nguyên nhân nằm ở đâu?


Theo các chuyên gia, tình trạng đầy hơi, tích tụ khí gas do ăn phải những nhóm thực phẩm vốn bị lầm tưởng là giảm béo lại chính là nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn phát phì. Hãy cùng chuyên mục Làm đẹp “điểm mặt” những thực phẩm không nên lạm dụng quá nhiều trong thời kỳ giảm cân nhé.

Rau thuộc họ cải

Nhiều người cho rằng, để giảm béo hiệu quả phải tăng cường ăn rau xanh và trái cây. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng ăn rau thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Có những loại rau nhiều chất xơ và chứa ít calo nhưng lại gây ra hiện tượng đầy hơi, tích tụ khí gas trong hệ tiêu hóa, điển hình là rau thuộc họ cải (cải bắp, súp lơ…). Do đó, bạn nên ăn rau họ cải với số lượng vừa phải để đảm bảo sức khỏe và giữ gìn vóc dáng nhé.

>> Cùng tìm hiểu cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Kẹo cao su

Nhai kẹo cao su để giảm bớt thói quen thèm ăn là phương pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Kẹo cao su chứa thành phần lớn đường hóa học làm tăng khí gas, khiến vòng 2 dễ dàng tăng size. Nếu bạn là “tín đồ” nghiền nhai kẹo, hãy chuẩn bị cho mình những phong kẹo bạc hà, vừa tạo cảm giác thơm tho lại không ảnh hưởng đến cân nặng.

Bạn đã từng đọc bài này chưa ? Cách giảm mỡ bụng nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top