• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hãy bằng lòng với những gì bạn đang có

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Nếu tối nay bạn cảm thấy khó chợp mắt,hãy nhớ rằng có những người vô gia cư thậm chí không có chỗ để ngả lưng.
Nếu bạn đang bực bội vì bị kẹt xe,đừng thất vọng.Vẫn có những người trên thế giới này ,đối với họ lái xe là điều mà họ thậm chí không bao giờ dám nghĩ tới.


Nếu bạn có một ngày tồi tệ ở chỗ làm,hãy nghĩ đến những người bị thất nghiệp nhiều năm nay.
Nếu bạn đang đau buồn vì một mối quan hệ đổ vỡ,hãy nghĩ về những người không bao giờ biết đến tình yêu và được yêu.
Nếu bạn đau khổ vì ngày cuối tuần nữa lại trôi qua,hãy nghĩ tới người phụ nữ trong những hoàn cảnh khó khăn,phải làm 12 tiếng một ngày,bảy ngày một tuần để nuôi nấng đàn con.
Nếu xe bạn bị hư giữa đường mà điểm sửa xe cách đấy rất xa,hãy nghĩ tới những người bị liệt hai chân luôn mong mỏi một cơ hội duy nhất để được bước đi.
Nếu bạn thấy mình lạc hướng và không biết cuộc đời là gì,hãy nghĩ đến những người không thể sống lâu để hưởng thụ cuộc đời.
Nếu bạn thấy mình là nạn nhân của những trò cay độc,ngu dốt và nhỏ nhen của người khác,hãy nhớ rằng mọi chuyện còn có thể xấu hơn nữa.

ĐA nguồn ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top