• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ "Hành trang sĩ tử" đã về đến Thái Hòa

HMO

Administrator
Staff member
Trong hai ngày dừng chân tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An, Đội SVTN Đồng hương Nghệ An- Hà Tĩnh đã giúp gần 1200 em học sinh của thị xã có thêm những thông tin cần thiết cho kì thi THPT Quốc gia 2015.

Ngày 12/4/2015, tại trường THPT Đông Hiếu, và trường THPT Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa đã diễn ra chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh Hành trang sĩ tử 2015. Đây là hoạt động thường niên của Đội Sinh viên tình nguyện Đồng hương Nghệ An- Hà Tĩnh – trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Trong chuỗi chương trình, Đội SVTN đã cung cấp đầy đủ thông tin cho gần 1200 em học sinh lớp 12 và cả lớp 11 của thị xã Thái Hòa về những thay đổi, những điểm mới của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 cũng như chia sẻ với các sĩ tử tương lai về những kinh nghiệm để có tâm lý vững vàng khi bước vào phòng thi.

Bên cạnh đó, các tư vấn viên "áo xanh" còn tổ chức tư vấn trực tiếp tại các dãy bàn, tương ứng với các Khối Thông tin chung, và 7 Khối ngành nghề : Kinh tế, Y dược, Kĩ thuật, Nông lâm, Quân sự, Xã hội và các trường, các trung tâm đào tạo nghề. Tại đây, câu hỏi của các em học sinh sẽ được tổng hợp, phân tích, và trả lời trực tiếp cho các em ngay tại bàn tư vấn.

Cũng tại chương trình, các em học sinh còn được phát tài liệu liên quan tới các trường đại học, cao đẳng uy tín đồng thời được nhận những suất học bổng giá trị của Đội SVTN Đồng hương Nghệ an- Hà tĩnh – trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cụ thể, Đội sẽ trao 14 suất quà, mỗi suất trị giá 250 nghìn cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập tốt, cùng với đó là phiếu miễn phí 1 tháng nhà ở ở khu chung cư Pháp Vân nếu các em có nhu cầu ra Hà Nội ôn thi hoặc ra Hà Nội học tập và rất nhiều đồ dùng học tập.


Ngoài việc tư vấn về các ngành nghề , công việc phù hợp mà các "tư vấn viên" còn tích cực tổ chức các trò chơi, các trắc nghiệm về sở thích, năng lực nhằm tạo sự thoải mái cho các em.
Theo infonet​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top