• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hàng trăm người tới tiễn đưa cán bộ GTVT tử nạn khi kiểm tra mưa lũ

HMO

Administrator
Staff member
Cảm thương người cán bộ trẻ ra đi đột ngột trong chuyến công tác kiểm tra mưa lũ, chiều 18/7, rất đông người dân đã tới tiễn đưa anh Hào về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sáng 17/7, đoàn công tác của sở Giao thông Vận tải Nghệ An và đơn vị bảo trì đường bộ, tiến hành kiểm tra, khắc phục tình hình sạt lở trên QL16, đoạn qua địa bàn huyện Quế Phong. Khi đến địa phận bản Na Chảo, xã Đồng Văn, chiếc xe ô tô mang BKS: 37C - 057.79, chở theo anh Phạm Văn Chung, cán bộ kỹ thuật của công ty Cổ phần xây dựng Trung Tín và anh Thái Huy Hào (SN 1987), cán bộ của ban Quản lý vốn sự nghiệp thuộc sở Giao thông Vận tải Nghệ An mất liên lạc với đoàn.


Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ đến thắp hương, chia sẻ mất mát với gia đình anh Hào
Sau thời gian tìm kiếm, mọi người tá hoả phát hiện chiếc xe trên bị lao xuống vực sâu, anh Chung và anh Hào đã tử vong. Phát hiện sự việc, chính quyền địa phương và đoàn công tác đã huy động lực lượng đưa thi thể các nạn nhân lên bờ.

Ngay sau đó, sở Giao thông Vận tải Nghệ An, UBND huyện Quế Phong đã phối hợp với gia đình hoàn tất các thủ tục, đưa thi thể các nạn nhân về quê nhà, để mai táng theo phong tục địa phương.

Anh Thái Huy Hào (SN 1987), trước khi tử nạn đang là Phó Trưởng ban Quản lý vốn sự nghiệp, thuộc sở Giao thông Vận tải Nghệ An.


Chiếc xe tang đưa thi thể anh Hào về an táng tại nghĩa trang quê nhà.
Người vợ trẻ khóc ngất bên quan tài của chồng, trong khi 2 đứa con thơ (bé lớn 5 tuổi, bé nhỏ gần 3 tuổi) vẫn vô tư chơi đùa quanh mẹ. Chứng kiến cảnh tượng ấy, khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Từ sáng sớm, hàng trăm đồng nghiệp, bạn bè, người thân đã tập trung về ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân, tại đường Phong Đình Cảng, TP.Vinh để thắp nén hương, tiễn biệt người vắn số.

Về phía đơn vị chủ quản, Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ và ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc sở Giao thông Vận tải Nghệ An đã trực tiếp đến thắp hương, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.


Rất đông bạn bè, đồng nghiệp mang vòng hoa đến thắp hương phúng viếng nạn nhân.
Sau khi tổ chức khâm liệm, chiều 18/7, thi thể anh Hào đã được đưa về an táng tại quê nhà huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Ngoài gia đình và người thân, hàng trăm người dân địa phương đã xếp hàng tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được biết, sở Giao thông Vận tải Nghệ An đang xin ý kiến lãnh đạo bộ Giao thông Vận tải, hoàn chỉnh các thủ tục để làm hồ sơ đề nghị nhà nước công nhận liệt sỹ cho anh Thái Huy Hào.

Theo Xuân Chinh (Nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top