• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Hàng trăm người dân vây bắt một phụ nữ lạ mặt nghi "thôi miên" lừa tiền

HMO

Administrator
Staff member
Nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt “thôi miên” để lừa lấy tiền, hàng trăm người dân ở xã Diễn Xuân, Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã truy đuổi, bắt giữ người này để làm rõ sự việc.


Nghi thôi miên lừa tiền, người phụ nữ đã bị hàng trăm người dân địa phương vây bắt.
Sáng ngày 18/4, ông Nguyễn Ngọc Phước – Trưởng Công an xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa mới bắt giữ một phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên lừa tiền.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 18/4, một người phụ nữ đi xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn K. (trú xóm 10, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Sau khi gặp mặt ông K., người phụ nữ này nhìn chằm chằm vào mặt ông K. rồi hỏi có phải ông K. không?

Khi ông K. vừa nói “Tôi là K. đây” thì người phụ nữ này bảo ông K. cho vay 20 triệu đồng để cho con đi nước ngoài.

Vì không quen với người phụ nữ này, nên ông K. sinh nghi ngờ, sau khi vào nhà lấy 1 củ tỏi nhét vào túi. Đến lúc quay ra người phụ nữ này đã bỏ chạy. Thấy vậy, ông K. đã hô hoán người dân trong xóm hỗ trợ truy đuổi.


Khu vực chợ Chùa, xã Diễn Hạnh, nơi xảy ra sự việc.
Khi đuổi tới thôn Chợ Chùa, xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, người dân bắt được đối tượng. Hàng trăm người định xúm vào đánh người phụ nữ này nhưng Công an xã Diễn Hạnh đã có mặt kịp thời để đưa người phụ nữ này về trụ sở làm việc.

Người phụ nữ khai tên là Bùi Thị B. (quê quán ở Yên Thành, hiện đang sinh sống ở xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu). Được biết, người phụ nữ này đã có chồng và 2 con.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Diễn Châu đã tới và đưa bà B. lên trụ sở để điều tra, làm rõ sự việc.

Nguồn Infonet / bộ TTTT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top