• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Hàng thải M.U sắp thành "bom tấn" trị giá 50 triệu bảng?

bongda9989

Lính mới
Gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang âm mưu tạo ra cú sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi quyết định chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus.


Paul Pogba


Từng bị M.U “ruồng bỏ” nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 7.2012, Pogba đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột nơi trung tâm hàng tiền vệ của đội bóng thành Turin.

Sở hữu thân hình lý tưởng (1m90) cùng nền tảng hể lực sung mãn, Pogba luôn tỏ ra nổi trội trong những pha tranh chấp tay đôi với tiền vệ đối phương. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và sút xa. Hiện cầu thủ 20 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Pogba trong màu áo Juve, cả Arsenal, Man City, Chelsea và Real Madrid đều sẵn sàng “bạo chi” để có được sự phục vụ của “ngôi sao tuổi teen” này.

Mặc dù không muốn mất đi “viên ngọc thô” của mình, song do đang gặp khó khăn về tài chính nên ban lãnh đạo Juve sẵn sàng để Pogba ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tờ SportsDirect News đưa tin, PSG đã quyết định “tham chiến” giành chữ ký của Pogba. Được biết, HLV Laurent Blanc sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để đưa tuyển thủ Pháp về sân Công viên các Hoàng tử trong tháng 1.2014.

Với việc Blaise Matuidi đang muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới sau khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2014, Blanc đang xem Pogba là cái tên lý tưởng nhất để khỏa lấp khoảng trống mà Matuidi để lại nơi khu trung tuyến của Les Parisens.



bao bong da , link sopcast , nhan dinh bong da , lich phat song bong da



Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn
 

doanchungthvip

Lính mới
Bay lên top đầu nào ^^
Up cho bạn đắt khách .
Liên hệ chủ thớt để để có giá gốc các bác nhé .
Ace này rỗi rãi qua up hộ tôi với nào .
Cảm ơn rất nhiều ^^
 

Ads HMO

Ads HMO

Top