• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hàng ngàn HS tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay (11/3), tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh CĐ- ĐH năm 2017 cho các học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hàng ngàn HS lớp 12 trên địa bàn đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017
Nội dung đề thi năm nay sẽ chủ yếu tập trung vào kiến thức của lớp 12, các câu hỏi sẽ được bố trí từ dễ đến khó, trong bài thi tổ hợp cả 3 môn đều có chung 1 mã đề,... là những điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh ĐH- CĐ năm 2017 được đại diện Bộ giáo dục và đào tạo thông báo với các học sinh tại phần tư vấn chung.


Học sinh trực tiếp đặt câu hỏi về công tác tuyển sinh - hướng nghiệp đến các chuyên gia
Ban tư vấn cũng lưu ý một số vấn đề liên quan đền phần thi trắc nghiệm, các quy định liên quan đến đăng ký nguyện vọng vào ĐH – CĐ, các quy định về ưu tiên xét tuyển, tuyển thẳng, các môn năng khiếu...

Các chuyên gia giải đáp các thắc mắc của học sinh Nghệ An

HS tham khảo thông tin của khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đây là năm thứ 15 liên tiếp chương trình được tổ chức nhằm giúp học sinh lớp 12 lựa chọn và quyết định con đường tương lai của mình.
Theo Phương Thảo – Trường Ca/ NTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top