• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Hàng loạt nhà rơm bốc cháy bất thường

HMO

Administrator
Staff member
Ghi nhận tới 12 vụ hỏa hoạn tại nhiều hộ gia đình trong cùng một thôn, cảnh sát nhận định đây là những vụ cháy bất thường, không loại trừ có kẻ xấu phá hoại.

Chiều 1/8, đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ nhiều nhà chứa rơm của người dân bỗng bốc cháy.

Theo thống kê của nhà chức trách, chỉ trong hơn một tháng tại xóm Luân Phượng, xã Đồng Văn (Thanh Chương) xảy ra 12 vụ cháy nhà chứa rơm của gần chục hộ dân. Mới đây nhất chiều 25/7, lửa bất ngờ bùng phát tại nhà chứa rơm của gia đình ông Lịch. Nghe tiếng hô hoán của gia chủ, bà con cấp tập mang xô chậu chạy qua trợ giúp gia đình dập lửa.

Song khi đám cháy tại hộ gia đình ông Lịch chưa được khống chế thì có người lại phát hiện nhà chứa rơm và chuồng bò của gia đình ông Lê Minh Hiền cách đó hơn 100 m cũng bốc cháy.


Hiện trường một ngôi nhà chứa rơm bị cháy.
Có gia đình trong thời gian ngắn xảy ra 3 lần hỏa hoạn. Tuy chưa có thiệt hại về người và trâu bò, song người dân đang rất lo lắng.

Theo đại tá Lộc, bước đầu xác định những hộ dân nơi xảy ra hỏa hoạn không mâu thuẫn với nhau. "Đây được xem là những vụ cháy bất thường, không loại trừ có kẻ xấu phá hoại", Trưởng công an huyện nhận định.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top