• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hữu Thắng gọi 4 tân binh, tìm thủ quân mới thay Công Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Danh sách tuyển Việt Nam tập trung cho lượt trận mở màn vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 có tới 11 cầu thủ ở độ tuổi U23. Trong số đó, có bốn tân binh lần đầu góp mặt.

Đội tuyển Việt Nam trẻ hóa toàn diện trong đợt tập trung đầu tiên của năm 2017. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã giữ đúng cam kết trẻ hóa lực lượng tuyển Việt Nam trong năm 2017. Ngoài những cái tên quen thuộc như Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Công Phượng, Xuân Trường, danh sách tuyển Việt Nam lần này có 11 cái tên trong độ tuổi U23. Họ là những cầu thủ được quy hoạch cho chiến dịch SEA Games 2017 của U23 Việt Nam.

Trong đó, bốn tân binh là A Hoàng, Hoàng Văn Khánh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Hồ Tuấn Tài. Họ đều đã góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam ở đợt tập trung cuối tháng 1. A Hoàng thậm chí còn có suất đá chính trong đợt tập trung đó.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của tuyển Việt Nam đợt này mang tên Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình vẫn đang chấn thương và sẽ chỉ có thể trở lại vào cuối lượt đi V-League.

Đây là đợt tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam sau thất bại ở chiến dịch AFF Cup 2016. Do Lê Công Vinh và Thành Lương đã giải nghệ, băng đội trưởng tuyển Việt Nam sẽ phải tìm chủ nhân mới trong thời gian tới.

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung hôm 20/3 tại Hà Nội. Tới ngày 22/3, đội tuyển sẽ đá giao hữu với Đài Loan tại Hàng Đẫy. Sang ngày 24/3, đội tuyển sẽ di chuyển tới Tajiskista. Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 với Afghanistan trên sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe hôm 28/3.


Danh sách tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này. (Ảnh: VFF)
Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top