• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh tặng quà cho học sinh Tân Kỳ

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 1/11, Hội doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Nghệ An đã tặng 1.400 suất quà cho các em học sinh thuộc các xã vùng khó khăn ở huyện miền núi Tân Kỳ.

Đoàn tặng quà cho các em học sinh
Các phần quà tặng các em học sinh gồm áo ấm và sách vở, tổng giá trị trên 280 triệu đồng, số tiền này do Hội doanh nghiệp trẻ TP.HCM vận động quyên góp, ủng hộ, hưởng ứng phong trào "Doanh nhân trẻ cả nước hướng về miền Trung".

Các doanh nhân trẻ TP. HCM khoác áo mới cho các em học sinh.
Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà và khảo sát cơ sở vật chất của trường mầm non Giai Xuân. Tại đây, Hội doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh hứa sẽ hỗ trợ 500 triệu đồng để cùng với ngành giáo dục tỉnh và địa phương xây dựng trường học mới khang trang hơn để đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện nay của địa phương./.

Phương Thảo
Đài Tân Kỳ (Báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top