• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hội CĐV SLNA lên khoạch "phủ vàng" sân Long An

HMO

Administrator
Staff member
Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đang lên kế hoạch "phủ vàng" sân Long An trong cuộc đối đầu với đội bóng miền Tây cuối tuần này.

Anh Trương Thanh Tùng, thành viên ban điều hành - Hội CĐV SLNA phía Nam cho biết, ngay sau khi giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, đã có đông người dân Nghệ An xa xứ, đang sinh sống và làm việc ở khu vực phía Nam mong muốn được đến Long An để cổ vũ cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

"Chúng tôi sẽ có một nhóm từ Đà Nẵng với lá đại cờ di chuyển vào. Cùng với đó là rất đông các hội nhóm ở các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu có mặt ở TPHCM trước khi lên đường diễu hành xuống Long An". Anh Tùng cho biết kế hoạch cổ vũ của hội CĐV SLNA ở trận đấu với ĐTLA.


Các CĐV SLNA muốn "phủ vàng" sân Long An.
Dự kiến, sẽ có khoảng 3 nghìn CĐV đội bóng xứ Nghệ tham gia diễu hành từ giữa trưa xuất phát ở công viên Lê Văn Tám (TPHCM). Những người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ mong muốn tạo nên "dòng sông vàng" trên những quãng đường mà họ đi qua trước khi phủ vàng sân Long An.

Để thực hiện kế hoạch này, ngoài những chiếc áo vàng cổ động được bán ra những năm trước, phía Hội CĐV đội bóng xứ Nghệ cũng in mới 800 áo, cùng với biểu ngữ, băng rôn và lá đại cờ khổng lồ.

Ở những năm trước đây, mỗi khi SL.NA thi đấu ở Bình Dương và Long An, những cổ động viên đội bóng xứ Nghệ luôn chiếm áp đảo so với đội chủ nhà. Thế nên, sau chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng, có thể sẽ có lượng rất đông người hâm mộ xứ Nghệ có mặt ở sân Long An chiều thứ 7 này.


Hình ảnh các CĐV SLNA năm ngoái trên sân Long An.
Tuy nhiên, ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB ĐTLA lại không hề lo ngại vấn đề của khán giả SLNA, thậm chí ông tự tin rằng lượng CĐV đội nhà sẽ áp đảo đối thủ và không chịu thua thiệt như trước đây nhờ hiệu ứng sau khi đá bại HAGL: "Điều khiến tôi vui nhất sau trận đấu với HAGL, đó là việc rất đông khán giả đến sân để cổ vũ cho đội nhà khi chứng kiến các cầu thủ thắng đẹp. Thế nên, tôi nghĩ trận tới đây cũng sẽ có đông người hâm mộ Long An đồng hành cùng đội bóng".

Dẫu vậy, điều ông Nhiệm cũng như đội bóng miền Tây lo ngại nhất, đó chính là cái "dớp" cứ hễ đá với SLNA là chỉ thua với hòa. Và ông hy vọng, với phong độ đang lên của các cầu thủ thì năm nay "gạch" sẽ xóa nỗi ám ảnh ấy. " Ngay cả từ thời Calisto thì chúng tôi không thể thắng được SLNA, thế nên hy vọng lần này sẽ vượt qua được cái "dớp" ấy."

Trận đấu giữa ĐTLA với SLNA sẽ được diễn ra vào 16g30 ngày 17/1. Trong các trận đấu giữa 2 đội trước đây trên sân Long An, đội chủ nhà chưa từng giành chiến thắng, thậm chí còn có nhiều trận bị thua rất đậm trước đội bóng xứ Nghệ.

Theo Kenh14
 

Ads HMO

Ads HMO

Top