• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan tổ chức gặp mặt thường niên

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 19/6 tại Đài Trung – Đài Loan, Hội đồng hương Nghệ An đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên năm 2016 với hơn 100 người tham dự.

Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan thành lập năm 2012 với 61 thành viên, đến nay Hội đã quy tụ được hơn 300 thanh viên là người Nghệ An đang học tập, lao động và sinh sống trên khắp lãnh thổ Đài Loan.

Tại buổi gặp mặt, anh Trần Sỹ Hoá – Hội trưởng Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã đọc báo cáo nêu bật các hoạt động, thành tích của Hội trong thời gian qua. Sau 4 năm thành lập, Hội đồng hương Nghệ An là Hội đồng hương vững mạnh ở xứ người, trở thành trung tâm đoàn kết, kết nối tình cảm của những người con xứ Nghệ xa quê. Hội giữ vai trò tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên, các giải bóng đá giữa con em các huyện, các hoạt động đón Tết vui Xuân, các hoạt động bảo vệ chủ quyền biển đảo, các đêm nhạc thiện nguyện…. Hội đã quyên góp được hàng trăm triệu đồng gửi về ủng hộ các gia đình có con em gặp nạn tại Đài Loan và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở quê hương.

Ấm áp tình đồng hương xa xứ

Tổ chức lễ sinh nhật cho một số thành viên trong Hội

Đội bóng FC Choa Dân 37 Đài Loan
Trong khuôn khổ buổi gặp mặt ấm áp tình cảm đồng hương, Hội đã tổ chức chương trình “Hát về quê hương xứ Nghệ” có giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho những người thắng cuộc, ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá của Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan: FC Choa Dân 37 Đài Loan, tổ chức lễ sinh nhật cho một số thành viên và tiệc liên hoan gặp mặt.

Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã và đang là cầu nối cho hàng nghìn con em xứ Nghệ đang học tập, lao động tại Đài Loan, phát huy truyền thống đoàn kết, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau, cùng hướng về quê hương.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top