• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Học sinh xứ Nghệ gây sốt với ảnh kỷ yếu lạ

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi cơn sốt bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống giới trẻ, kể cả trong trào lưu chụp ảnh kỷ yếu, thì một nhóm học sinh trường THPT Lê Viết Thuật, tp Vinh lại chọn cách lưu giữ những khoảnh khắc tuổi học trò bằng phong cách TNXP thời chiến. Bộ ảnh đã gợi lên sự tự hào về một thời hào hùng của lịch sử dân tộc trong tầng lớp học sinh - sinh viên hiện nay.

Để lưu giữ kỷ niệm thời học trò và hướng tới kỷ niệm Ngày Thống nhất đất nước 30/4, 35 học sinh lớp 12D1, Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, Nghệ An) đã chụp ảnh kỷ yếu theo chủ đề “Những chiến sỹ thanh niên xung phong vui vẻ”. Điều thú vị, Lớp 12D1 có 35 thành viên, trong đó chỉ có một nam sinh.

Các thành viên 12D1 nổi bật với sắc xanh của bộ quân phục, chiếc mũ tai bèo. Hình ảnh này tạo sự mới mẻ, thú vị cho những cô cậu học trò 9X vốn quen với đồng phục áo dài truyền thống, quần âu áo vest.

Để chụp bộ ảnh này, các thành viên 12D1 đã họp bàn lên ý tưởng, tìm hiểu về chiến sỹ thanh niên xung phong và tự chuẩn bị đạo cụ, trang phục.

Qua bộ ảnh này, các thành viên lớp 12D1 mong muốn thể hiện sự tri ân thế hệ cha anh đã chiến đấu vì hòa bình thống nhất dân tộc; tinh thần tự hào dân tộc và nhiệt huyết, lạc quan của thế hệ trẻ.

Bộ ảnh được chụp tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), do nhóm nhóm Flow Motion thực hiện.

Trong khi trào lưu chụp ảnh theo phong cách "Hậu duệ mặt trời" nở rộ, bộ ảnh “Những chiến sỹ thanh niên xung phong vui vẻ” của các bạn học sinh xứ Nghệ đã tạo nên sự độc đáo, ý nghĩa.

Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chia sẻ của cộng đồng mạng.






Ảnh: Flow Motion
Theo Facebook, TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top