• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Học sinh Nghệ An, Hà Tĩnh nghỉ tết 2017 bao nhiêu ngày?

HMO

Administrator
Staff member
Sở GD&ĐT Nghệ An và Hà Tĩnh vừa có thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của học sinh.


Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2017 chính thức của học sinh Nghệ An, Hà Tĩnh (Ảnh minh họa)
Học sinh Nghệ An, Hà Tĩnh nghỉ Tết Nguyên đán 2017 bao nhiêu ngày?
Sở GD&ĐT Nghệ An vừa có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của học sinh. Năm nay, các trường được chủ động lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2017, nhưng ít nhất học sinh được nghỉ 8 ngày.

Cụ thể, thời gian nghỉ Tết Đinh Dậu 2017 dành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên các cơ quan quản lý giáo dục, các trường mầm non, trường phổ thông, Trung tâm GDTX, trung tâm kỹ thuật tổng hợp – hướng nghiệp là 7 ngày, từ ngày 26/1/2017 đến hết ngày 1/2/2017 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Đinh Dậu).

Riêng đối với học sinh, Sở GD&ĐT không quy định ngày nghỉ cụ thể. Hiệu trưởng các trường tự chủ động lịch nghỉ Tết cho học sinh tùy theo điều kiện thực tế của các nhà trường. Tuy nhiên, lịch nghỉ Tết của học sinh đều được sắp xếp trước lịch nghỉ Tết của giáo viên, ít nhất là 8 ngày.

Trong khi đó, theo kế hoạch triển khai năm học 2016- 2017, học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết 14 ngày. Cụ thể học sinh nghỉ Tết nguyên đán bắt đầu từ 23/1/2017 (26/12 năm Bính Thân) đến hết ngày 5/2/2017 (9/1 năm Đinh Dậu).

Lịch ngày nghỉ và làm việc bù (nếu có) trong từng dịp lễ, tết cụ thể thực hiện theo Luật Lao động và quy định tai các văn bản hướng dẫn. UBND tỉnh yêu cầu các nhà trường căn cứ vào tình hình cụ thể của đơn vị để bố trí dạy, học bù nghiêm túc, đảm bảo chương trình, kế hoạch năm học.

Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2016 - 2017 do Bộ GD&ĐT ban hành áp dụng chung cho giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trong toàn quốc, lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh cả nước ít nhất là 7 ngày và thời gian nghỉ cụ thể như thế nào sẽ do các sở GD&ĐT quy định.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top