• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Học sinh lớp 6 chết đuối trong thời gian bán trú ở trường

HMO

Administrator
Staff member
Sau giờ học buổi sáng, Khang cùng nhóm bạn rủ nhau ra một thác nước cách trường tầm hơn 1,5 km để tắm. Trong lúc tắm dưới thác nước, không may cháu bị trượt chân, bị nước cuốn ra xa và mất tích.


Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ - nơi Khang theo học.
Ngày 29/9, thông tin từ chính quyền xã Thông Thụ và Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm cháu Lương Bình Khang (SN 2003, trú ở bản Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) chết ở một thác nước.

Khang là học sinh lớp 6A Trường PTDTBT THCS bán trú xã Thông Thụ. Trưa ngày 27/9, sau khi tan lớp buổi sáng, Khang cùng nhóm bạn rủ nhau ra khỏi trường và đi đâu không ai biết.

Đến chiều ngày 28/9, gia đình Khang đến trường thông báo về việc không thấy cháu về nhà. Nhà trường và gia đình đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện cháu Khang chết đuối ở thác nước gần đó.

Theo thông tin từ nhà trường và nhóm bạn đi cùng Khang, trong lúc tắm, Khang không may bị trượt chân xuống hố nước sâu và xoáy bị cuốn ra xa mất tích. Biết bạn gặp nạn, nhóm bạn đi cùng sợ hãi bỏ về trường mà không dám báo cho người lớn.


Bức ảnh cháu Khang do gia đình cung cấp.
"Nhà trường cứ nghĩ là cháu về với gia đình nên không đi tìm kiếm. Tuy nhiên, đến chiều qua (28/9), gia đình đến nhà trường hỏi thì mới biết là cháu đã không về nhà. Lúc này cả nhà trường và gia đình đi tìm kiếm thì phát hiện cháu chết đuối ở thác nước. Từ tối hôm qua đến sáng nay, nhà trường đã cử cán bộ, giáo viên phối hợp cùng gia đình cháu Khang để lo thủ tục chôn cất và đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng", một giáo viên Trường PTDTBT THCS Thông Thụ xác nhận.

Sáng nay (29/9), phía nhà trường đang phối hợp cùng Biên phòng Thông Thụ vào hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của cháu. Được biết Khang là một học sinh chăm ngoan, nhà có hai anh em và có hoàn cảnh rất khó khăn.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top