• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn tự vẽ móng đẹp với băng dính

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Không cần phải tốn kém chi phí để ra tiệm. chỉ cần ở ngay tại nhà với băng dính và một chút thời gian, bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng. Hãy xem những cách làm ở bài viết dưới đây nhé

Sơn màu loang nữ tính nhưng không kém phần phá cách là một trong những kiểu vẽ nail được rất nhiều bạn gái yêu thích. Để "tự chế" cho mình một bộ nail loang xinh xắn, bạn cần chuẩn bị nhiều màu sơn một chút và một cốc nước.
Sau khi sơn một lớp màu nền lên móng, bạn dùng băng dính dán xung quanh ngón tay, chỉ để lại phần móng. Việc này sẽ khiến đôi tay của bạn bị dính ít sơn hơn.
Sau đó lần lượt cho từng giọt sơn màu vào cốc nước, lần lượt từ đậm tới nhạt, từ xanh sang trắng. Rồi dùng một cái tăm nhỏ "mix" các màu sơn với nhau như hình vẽ.
Nhúng từng ngón tay một vào phần sơn đã hoà trong cuốc nước. Chờ lớp sơn hơi se lại, bạn nhẹ nhàng tháo lớp băng dính đã dán ra.
Sau đó dùng tăm bông, thấm axeton, lau sạch những phần sơn bị lem rồi đánh nước sơn bóng.
Chờ sơn khô hẳn và bạn sẽ có một bộ móng tay sơn loang rất xinh xắn, ấn tượng, tuyệt đối không "đụng hàng".
>>> hướng dẫn 5 cách chăm sóc móng tay đẹp
Nếu như không muốn nhúng ngón tay vào sơn, bạn có thể tham khảo cách sau đây. Sơn móng tay màu nền trắng. Sau đó, nhỏ một vài giọt sơn móng tay các màu khác nhau lên.
Nhanh chóng dùng túi nilon mix các giọt sơn màu với nhau. Sau khi sơn đã hoà đều vào nhau như ý. Đánh thêm một lớp sơn bóng lên trên.
Đối với những bạn gái thích tô điểm cho bộ móng tay của mình, ngoài các loại sơn móng tay đủ màu, đủ loại, băng dính sẽ là thứ phụ kiện không thể thiếu trong mỗi lần vẽ nail. Để biến một lớp sơn màu lì thêm phần bóng, sáng, bạn gái hãy dùng băng dính chia đôi phần móng
Sau đó phủ lên một lớp sơn bóng. Chờ sơn khô rồi tháo lớp băng dính ra. Bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng và tinh tế.
Với cách trên, bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng nhưng cũng thật đơn giản phải không nào
 

Ads HMO

Ads HMO

Top