• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn khắc phục khi màn hình iPhone 6 bị hở sáng

minhhienbtv

Lính mới
tại sao màn hình iPhone 6 bị hở sáng
lỗi màn hình iPhone 6 bị hở sáng tuy chưa ảnh hưởng đến tính năng bên trong của điện thoại Nhưng nếu như để lâu dài lỗi này tiếp tục khiến người dùng cảm nhận thấy nhức mắt mỗi lúc sử dụng vào màn hình. Tuy nhiên, nếu để quá lâu cũng tiếp tục gây tác động tới các bộ phận khác hoặc cũng tiếp tục gây ra biểu hiện hình ảnh tối, màu sắc đẹp hiển thị không đồng đều.
thường thì hệ thống đèn nền, tấm dẫn sáng nằm phía dưới màn hình. Lúc máy hoạt động đồng thời bộ phận này cũng tiếp tục hoạt động. Khi này, màn hình có bổn phận che hết toàn bộ những ánh sáng không có tác dụng đi. Vậy cần, sự cố màn hình iPhone 6 bị hở sáng này tiếp tục bị lan rộng ra khắp màn hình giả dụ để quá lâu mà không sửa.
phương pháp khắc phục màn hình iPhone 6 bị hở sáng
Để cách sửa lỗi màn hình hở sáng hôm nay iPhone 6 là điều không đơn giản. Lý do của tình trạng hôm nay xuất hành từ khâu lắp ráp chẳng chuẩn giữa màn hình LCD hoặc đèn nền.
mọi người chẳng thể tự cách khắc phục lỗi mà sẽ nên đưa thiết bị tới các trung tâm để mở thiết bị. Điều hôm nay cũng đồng nghĩa Đối với việc bạn từ khước quyền được bảo hành sản phẩm của mình nếu về sau sản phẩm có lỗi.
hiện giờ, tỷ lệ iPhone 6 mắc cần lỗi này tương đối rất nhiều, cho nên, trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn hãy:
Đưa máy đến các cửa hàng bảo hành của Apple để khắc phục sự cố.
Nếu iPhone 6 của bạn mắc lỗi hôm nay một cách rõ rệt trong điều kiện thường ngày và là thiết bị mới mua thì bạn nên yêu cầu cửa hàng bảo hành đổi thiết bị mới với bạn.
Ngoài ra, nếu sự cố lỗi hở sáng chẳng quá lớn, bạn cũng có khả năng khắc phục tạm thời bằng phương pháp chỉnh độ sáng hoặc độ tương phản của máy để bớt nhìn thấy dấu hiệu hở sáng. Hoặc, nếu lỗi hở sáng khó nhìn thấy hay chỉ được nhận ra trong không gian khác biệt và nó chẳng khiến bạn phát hiện ra khó chịu thì bạn có thể ưng ý bỏ qua lỗi từ nhà ở sản xuất để thỏa mãn niềm ham mê khoa học của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top