• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt to tròn như búp bê

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Phong cách trang điểm cho mắt to như búp bê với một đôi mắt to tròn vẫn là xu hướng trang điểm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích

Chỉ với vài bước đơn giản ở bài viết dưới đây, gương mặt của các chị em sẽ trở nên sáng hơn và có chút gì đó ngây thơ, ngọt ngào khiến cho phái mạnh không thể nào rời mắt khỏi các chị em.

>>>Bí kíp kẻ viền mắt bằng chì cho các chị em


>>>8 mẹo trang điểm cho hàng mi cong và dài quyến rũ


1. Đánh phấn mắt màu trắng

Theo nhiều chuyên gia trang điểm thì với phấn mắt màu trắng thì khi đánh vào sẽ tạo cảm giác cho mắt to và sáng hơn. Tuy vậy, các chị em chỉ cần thoa một chút vào phần hốc mắt, tránh thoa nhiều sẽ tạo cảm giác nhợt nhạt cho mắt

2. Kẻ viền mí mắt đậm

Kẻ viền mí mắt đậm là một thao tác giúp cho đôi mắt sâu và đen hơn. Các chị em nên kẻ viền mí mắt trên và dưới với chì mắt hoặc là kẻ mắt nước và các chị em nên nhớ chỉ kẻ từ phía ngoài đuôi mắt vào 3/4 mí mắt thôi để tránh tạo cảm giác sắc sảo hay già dặn cho gương mặt

3. Dùng chì hightlight

Đây là bước trang điểm tuy nhỏ nhưng lại tương đối quan trọng. Một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên thì không thể thiếu đường kẻ mảnh highlight ở phần mí mắt dưới. Các chị em cần sử dụng chì kẻ 1 đường mảnh và to nhẹ ở phần xương chân mày.

4. Vẽ lông mày

Lông mày đậm sẽ giúp cho khuôn mặt nổi bật hơn, đồng thời tạo được cảm giác mắt to và cuốn hút hơn. Các chị em hãy lưu ý lựa chọn loại chì kẻ lông mày có màu sao cho phù hợp với dáng lông mày và màu tóc của mình để tạo cảm giác tự nhiên. Tránh sử dụng màu chì kẻ quá tối sẽ làm cho khuôn mặt trông dữ dằn.

5. Kẹp uốn mi

Đây có lẽ là bước trang điểm cho mắt có nhiều các chị em gái bỏ qua. Uốn lông mi sẽ mang lại cho các chị em một đôi mắt to hơn. Kĩ thuật này cũng không quá khó khăn, để giúp làm cho lông mi cong tự nhiên như ý muốn, các chị em chỉ cần phải sử dụng kẹp mi, kẹp từ đuôi đến ngọn chứ không nên kẹp 1 điểm sẽ dễ làm gãy mi.

5. Chải mascara

Bước cuối cùng và cũng là bước trang điểm không kém phần quan trọng trong cách trang điểm mắt to. Sau khi đã chuốt mi xong, các chị em nhớ sử dụng mascara chuốt từ dưới lên trên theo đường nếp mi vừa mới uốn, và nhớ đừng quên chải mascara cả mi dưới nhé

>>>> xem thêm tin làm đẹp tại: huongdancachtrangdiemaz.blogspot.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top