• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Hút mỡ bụng Thu Cúc như thế nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn, phương pháp hút mỡ bụng Thu Cúc đã trở thành lựa chọn của đông đảo chị em để có được vòng 2 thon gọn, quyến rũ.
Trên những vùng của cơ thể thì bụng có thể nói là nơi dễ dàng tích tụ mỡ thừa nhất, đặc biệt là với phái đẹp. Bởi lẽ, chị em là đối tượng có đặc thù công việc ít vận động cũng như thói quen ăn uống không hợp lý. Ngoài ra, thiên chức làm mẹ cũng ảnh hưởng 1 phần đến vóc dáng, khiến số đo vòng bụng thay đổi nhanh chóng và khó có thể giảm đi nhanh chóng trong ngày 1 ngày 2.

Số đo vòng 2 bất ổn luôn là điều khiến mọi eva phải đau đầu

Hiểu được những nỗi lo lắng đó, Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp thucucsaigon.com/hut-mo-bung]hút mỡ bụng hiện đại bằng sóng siêu âm Vaser Lipo cho hiệu quả loại bỏ mỡ thừa tích tụ vùng bụng lên đến 95% chỉ sau 1 thời gian ngắn mà hạn chế mọi tổn thương cũng như sẹo thẩm mỹ.
Theo đó, chị em đăng ký hút mỡ bụng Thu Cúc sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để xác định khối lượng mỡ cần loại bỏ. Lúc này, bác sĩ chuyên khoa sẽ khoanh vùng và chỉ ra điểm chính để lượng mỡ hút giữa các vị trí trên bụng cân đối, giúp vòng eo săn chắc tự nhiên, không chảy xệ hay gồ ghề.

Để chắc chắn mọi điều kiện về sức khỏe, những thao tác kiểm tra y tế sẽ được diễn ra: thử máu, đo huyết áp, tim mạch, phản ứng thuốc… Bên cạnh đó, những trường hợp phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt hay người có vấn đề tâm lý bất ổn, huyết áp cao cũng chống chỉ định thực hiện phẫu thuật.
Sau khi đưa đầu hút siêu nhỏ qua điểm chích đã xác định trước đó, bác sĩ Thu Cúc sẽ tác động trực tiếp nhằm phá hủy liên kết giữa các mô mỡ rồi hóa lỏng chúng, hút ra ngoài nhẹ nhàng mà không gây thương tổn nhiều. Với những trường hợp khối lượng mỡ cần loại bỏ lớn, bác sĩ sẽ kết hợp căng da tạo hình thành bụng để có được vùng 2 săn chắc, cuốn hút như mong muốn của khách hàng.

Vì được gây mê nên quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng và không hề đau rát. Hơn thế nữa, mỗi chị em sau khi hút mỡ bụng sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi tại phòng nghỉ dưỡng nội trú đầy tiện nghi của Thu Cúc trong khoảng 2-3 ngày nên bác sĩ, điều dưỡng viên sẽ theo dõi cách chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ, giúp vùng bụng nhanh chóng phục hồi mà không gây ra những viêm nhiễm không đáng có nào. Vậy là chỉ sau 90 phút trải nghiệm công nghệ hút mỡ độc quyền Vaser Lipo tại Thu Cúc, eva đã có thể tự tin diện những bộ đồ khoe đường cong quyến rũ.
Nguồn: Hút mỡ bụng Thu Cúc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top