• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hình ảnh Kim Dasom sau khi thẩm mỹ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi thành viên trong nhóm nhạc Sistar đều có vẻ đẹp riêng độc đáo và để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại, Dasom đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đã giúp cô “vịt hóa thiên nga” và lọt top 10 người đẹp nóng bỏng nhất Hàn Quốc.

Những bức hình trong quá khứ của Dasom khi được đăng tải đã khiến nhiều người “sốc” và khó tin bởi đó thực sự không phải một người. Thời đi học, Dasom có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí đặc trưng, vẻ ngoài không nổi bật.

Tuy nhiên, ở hiện tại người hâm mộ thấy hình ảnh một Dasom hoàn toàn khác, cô sở hữu nét đẹp thu hút, làn da trắng ngần, thân hình cân đối khiến nhiều người ghen tỵ.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại cho Kim Dasom một hình ảnh hoàn toàn “lột xác”, không chỉ có vẻ đẹp nổi trội, cô ca sĩ này còn được khán giả rất yêu quý bằng tài năng ca hát của mình, ngay cả khi “tay ngang” sang nghiệp diễn xuất cô cũng làm rất tốt trong vai trò diễn viên.

Luôn rạng rỡ với gương mặt thiên thần, làn da trắng ngần khiến phái nữ phải ghen tị, nên dù không sexy như các chị trong nhóm nhưng em út Kim Da Som của Sistar vẫn luôn là điểm sáng thu hút người hâm mộ mỗi khi Sistar xuất hiện. Cô còn được người hâm mộ bình chọn vào Top 10 em út xinh đẹp nhất Kpop.

Có thể thấy, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp Kim Dasom thay đổi về diện mạo khiến cô nổi bật hơn mà còn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô từng được rất nhiều tạp chí bình chọn và là gương mặt đại diện tiêu biểu cho nhiều quảng cáo.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/hinh-anh-kim-dasom-sau-khi-tham.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top