• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hé lộ những bí quyết trị nám da siêu cấp tốc cùng mật ong

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Thuốc chữa nám da -Nám da có thể dược chữa bằng nhiều các phương pháp đến từ thiên nhiên tong đó có mật ong. Hôm nay hãy cùng bái viết khám phá những công thức trị nám da thần kỳ này nhé.

mật ong + cà chua

Cách làm: Trộn cà chua nghiền nhuyễn cùng mật ong theo tỉ lệ 3:1 sau đó bôi lên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Sử dungjt hường xuyên khoảng 2-3 tuần bạn sẽ thấy kết quả vô cùng bất ngờ và như ý nhất! Những hắc tố sẽ biến mất hoàn toàn thay vào đó là một làn da sạch đẹp và căng mịn.

Hãy thực hiện thường xuyên nhé.

Cách trị nám da mặt cho nữ với mật ong + dầu oliu

Cách làm: Bạn cần trộn dầu oliu và mật ong theo tỉ lệ 1:2 và đắp lên da khoảng 20 phút, nắm thư giản để các dưỡng chất ngấm sâu hơn vào trong da. Hỗn hợp tự nhiên này sẽ bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da, làm mềm da, sát khuẩn và loại bỏ triệt để các vết thâm nám, ngoài ra còn ngăn ngừa lão hóa da, kích thích tuần hoàn máu dưới da giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào

bơ +mật ong

Bơ và mật ong có tác dụng giúp da mềm mại, mịn màng, trắng sáng tự nhiên và loại bỏ vết thâm nám hiệu quả.

Các làm: Bạn chỉ cần trộn bơ nghiền nhueyeenx và mật ong theo tỉ lệ bằng nhau, có thể thêm vào một chút lòng đỏ trứng gà, trộn đều và đắp hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là vùng da bị thâm nám. Hỗn hợp tự nhiên này sẽ thẩm thấu qua da cực nhanh, giúp loại bỏ tận gốc các vết thâm nám, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp ban đầu.

Hãy thực hiện thường xuyên khoảng 5 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Trên đây là 3 cach tri nam tot nhat từ mật ong hiệu quả và an toàn nhất. Hãy thực hiện thường xuyên mỗi ngày nhé. Chúc bạn thành công với tất cả những cách làm trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top