• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Hành khách "hú vía", xe chở 14 người mất lái lao xuống mương nước

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc xe khách nhỏ chở 14 người đang lưu thông trên quốc lộ 46 thì bất ngờ mất lái lao xuống mương nước thủy lợi, khiến ít nhất một người bị thương và 13 người khác được một phen hú vía.

Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 1/11, trên quốc lộ 46, đoạn qua xóm Cồn Tời, xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Người dân địa phương cho biết, vào thời gian trên, chiếc xe khách nhỏ 14 chỗ ngồi mang BKS 37B - 019.06 do tài xế Trịnh Xuân T. (SN 1978, trú tại huyện Con Cuông) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 46 theo hướng Vinh - Con Cuông. Khi đến địa điểm trên xe bất ngờ mất lái và lao xuống mương nước thủy lợi. Cú đâm bất ngờ đã làm khoảng 5-7m mương thủy lợi đập Đồng Đanh bị sụp đổ.


Tại hiện trường chiếc xe khách chở 14 người đâm mương nước thủy lợi sụp đổ, xe hư hỏng, 1 người bị thương.
Lúc chiếc xe gặp nạn, trên xe có khoảng 14 hành khách, trong đó có 1 người bị thương và được nhà xe đưa đi bệnh viện cấp cứu. Số hành khách còn lại đã được chủ xe chuyển sang xe khác để về Con Cuông.

Ngay sau vụ tai nạn, công an huyện Thanh Chương đã có mặt để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Hơn 14h30 cùng ngày, chiếc xe gặp nạn đã được lực lượng cứu hộ cẩu lên khỏi mương nước thủy lợi và điều tra nguyên nhân.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top