• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Hàng trăm cảnh sát Nghệ An đột kích ổ bạc lớn

HMO

Administrator
Staff member
Hơn 5 tiếng ngăn đường, hàng trăm cảnh sát TP Vinh, Nghệ An đã vây bắt thành công ổ bạc lớn, tổng giá trị tài sản thu được lên đến gần 1 tỷ đồng.

Hàng trăm cảnh sát Nghệ An tham gia vụ bắt bạc quy mô lớn
Theo đó, từ lúc 17h chiều ngày 5/11, hàng trăm cán bộ chiến sĩ CSGT, CSĐT, CSCĐ, công an ở TP. Vinh đã tiến hành cấm đường từ cầu Cửa Tiền đến gần hết đường Phạm Hồng Thái để truy quét một ổ bạc có quy mô lớn nằm trên tuyến đường này.


Lực lượng CSGT ngăn đường từ xa để hạn chế phương tiện lưu thông vào khu vực kể trên
Vị trí công an bao vây là một căn nhà 3 tầng đã khóa trái cửa, phía trước có gắn “Bình Cường chuyên cầm đồ, đảo khế ngân hàng”. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào được bên trong ngôi nhà và bắt giữ được nhiều đối tượng. Ngoài ra, nhiều xế hộp đắt tiền của các đối tượng cũng được cơ quan chức năng tạm giữ đưa về trụ sở.

Những chiếc xế hộp đắt tiền của các đối tượng được lực lượng chức năng tạm giữ
phục vụ điều tra.
Hiện Công an TP. Vinh chưa tiết lộ thông tin chi tiết vụ việc vì đang trong quá trình mở rộng điều tra. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, thì đây là một vụ đánh bạc quy mô lớn, số tiền thu giữ lên đến gần 1 tỷ đồng. Hiện, công an cũng đang tạm giữ nhiều đối tượng trực tiếp tham gia đánh bạc để tiếp tục điều tra.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top