• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Gương mặt thanh tú nhờ chiếc mũi đẹp

lampardche93

Lính mới
Đối với người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, cao đẹp sẽ làm cho gương mặt họ trở nên tỏa sáng.

Chính vì điều này mà nhiều người đã nhờ đến sự can thiệp của các bệnh viện thẩm mỹ nang mui để có được một chiếc mũi đẹp "chuẩn" đúng nghĩa. Dựa trên thẩm mỹ cá nhân và đặc điểm từng khuôn mặt khác nhau thì mũi sẽ được chỉnh sửa sao cho hợp, không có chiếc mũi hoàn hảo chung cho tất cả mọi người, vì vậy, sẽ không có chiếc mũi "chuẩn" đúng cho từng người.

Hầu như các chiếc mũi được đánh giá là đẹp thì điều đầu tiên là nhìn nghiêng đầu mũi phải cao, tạo được góc nghiêng khoảng 35 độ so với mặt phẳng của gương mặt. Còn khi nhìn thẳng gương mặt, sống mũi phải thẳng, cánh mũi không bạnh ra hai bên, tạo độ cân với góc môi phải lớn hơn 90 độ. Ngoài ra, đầu mũi có hình tam giác cân, không bị vặn vẹo khi nhìn từ dưới lên, tháp mũi phải thẳng, thon gọn và cân đối.

Để khắc phục nhược điểm sóng mũi thấp, đầu mũi to và không cân đối của đại đa số người Việt Nam, nhiều bạn đã tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để được tư vấn một chiếc mũi mơ ước bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn thẩm mỹ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là một trong những bệnh viện áp dụng các phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi tiên tiến, với đội ngũ y- bác sĩ có học vị cao trong chuyên ngành thẩm mỹ.

Bệnh viện áp dụng các phương pháp mới và tốt như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi vĩnh viễn, nâng mũi không cần phẫu thuật…. Chúng đều có những nhiều ưu điểm: không đau, không sưng, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, có thể trở lại làm việc ngay, chỉ sau 20 phút phẫu thuật bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi không những đẹp về thẩm mỹ mà còn giữ được vĩnh viễn.

Đặc biệt, ngoài nâng mũi thẩm mỹ tạo gương mặt thanh tú cho nữ thì Bệnh viện Ngọc Phú đã nâng mũi thành công cho nhiều nam giới. Nhìn chung, các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi cho bệnh nhân nam và nữ là như nhau nhưng các mục tiêu thẩm mỹ thì có một chút khác nhau.

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc vĩnh viễn cho nam là một trong những phẫu thuật thông thường mà bệnh viện thực hiện cho nam giới ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên và sinh viên tốt nghiệp đại học. Mối quan tâm chính của bệnh viện là giữ được các tính năng nam tính, hài hòa, tự nhiên tạo nên một chiếc mũi mạnh mẽ và đẹp cho nam giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top