• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Gọt mặt bao lâu hết sưng?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
em có khuôn mặt hơi vuông vức, em đang có ý định đi gọt mặt để khuôn mặt thon gọn và cuốn hút hơn. Nhưng em nghe nói sau gọt mặt khuôn mặt sẽ bị sưng lên một thời gian mà công việc của em thì phải tiếp xúc với khá nhiều khách hàng. Vậy em muốn hỏi bác sĩ gọt mặt bao lâu hết sưng và cần có chế độ chăm sóc như thế nào để nhanh chóng có được khuôn mặt đẹp tự nhiên.
Thu Cúc Sài Gòn xin chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc gọt mặt bao lâu hết sưng và chăm sóc thế nào sau gọt mặt về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc này chúng tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật gọt mặt là giải pháp hoàn hảo để có được khuôn mặt đẹp, thon gọn

Phẫu thuật gọt mặt là giải pháp hoàn hảo để có được khuôn mặt đẹp, thon gọn, đồng thời khắc phục triệt để được nhược điểm xương hàm to hay có phần hơi vuông như bạn.
Tại Thu Cúc Sài Gòn của chúng tôi, kĩ thuật gọt mặt được các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Theo đó, các bác sĩ sẽ can thiệp vào phần xương, phần góc hàm và phần cằm để điều chỉnh lại tạo thành khuôn mặt thon gọn, cân đối. Các thao tác trong phẫu thuật được thực hiện khéo léo, chính xác dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhằm hạn chế xâm lấn tối đa. Do vậy, phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng, không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các thao tác trong phẫu thuật được thực hiện khéo léo, chính xác dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhằm hạn chế xâm lấn tối đa
Sau phẫu thuật, khuôn mặt của bạn sẽ hơi sưng nhẹ một chút nhưng hiện tượng này chỉ kéo dài từ 7-10 ngày và sau đó tan hẳn, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải băn khoăn không biết gọt mặt bao lâu hết sưng để còn làm việc.
Và để nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, tự nhiên, bạn cần lưu ý những cách chăm sóc như:
– Tích cực chườm đá trong 2-3 ngày đầu để giảm sưng nề
– Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mắt, tránh bụi bẩn và các tác động mạnh trực tiếp
– Kiêng một số thực phẩm có thể gây nhức và có thể để lại sẹo như: đồ nếp, thịt gà, rau muống,…
– Uống thuốc, tái khám theo chỉ định của bác sĩ
Như vậy, Thu Cúc Sài Gòn đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc mà bạn chưa rõ. Bạn có thể yên tâm tới Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn đặt lịch phẫu thuật mà không cần phải lo lắng về vấn đề gọt mặt bao lâu hết sưng và chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật nữa nhé.
Nguồn: Gọt mặt bao lâu hết sưng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top