• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Gợi ý mẫu giấy dán tường siêu đẹp

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Giấy dán tường ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Với công nghệ hiện đại và ngày càng phát triển, giấy dán tường đã được cải tiến với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Chúng không còn bó hẹp trong các kiểu hoa văn rập khuôn mà đã xuất hiện nhiều loại họa tiết đa dạng, đẹp mắt và cực kì ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu hoa văn trang trí tường ưng ý nhé.

Giấy dán tường đen trắng

Đối với những ai thích phong cách đơn giản, những giấy dán tường nền đen trắng sẽ là điều tuyệt vời. Đây là một nội thất được thiết kế vô cùng hiện đại, nơi mà mỗi vật trang trí đều tạo nên sự khác biệt và bức tường hoa là điều nổi bật nhất. Kiểu giấy dán tường đen trắng tôn vinh không gian sang trọng nhã nhặn, thích hợp cho các căn nhà theo lối trang trí châu Âu, các khu biệt thự hay chung cư cao tầng như căn hộ thủ thiêm empire city hay Sài Gòn Mê Linh Tower.



Kiểu giấy dán tường đen trắng tôn vinh không gian sang trọng nhã nhặn, thích hợp cho các căn nhà theo lối trang trí châu Âu, các khu biệt thự hay chung cư cao tầng như Thủ Thiêm Empire City hay dự án căn hộ thảo điền peal
Phòng ngủ với tone màu trắng đơn giản, nhưng bức tường ở đầu giường lại được trang trí bằng giấy dán tường hình hoa hồng trắng trên nền đen, hoặc những bức tranh đồng nội, thủy mặc đen trắng khắc sẽ tạo sự tinh khiết huyền bí. Chính bức tranh này càng khiến cho phòng ngủ đơn giản, thêm nét cổ điển mà tinh tế.
Giấy dán tường hình hoa cỏ
Nếu bạn quyết định dùng giấy dán tường hình hoa cho phòng khách, hãy chắc chắn bức tranh tường này không quá lấn át các yếu tố trang trí khác. Chúng phải thật sự hòa hợp với không gian phòng khách của bạn. Hãy chọn giấy dán tường đơn giản, và để những bông hoa này như đang thực sự nở rộ trong ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn quyết định dùng giấy dán tường hình hoa cho phòng khách, hãy chắc chắn bức tranh tường này không quá lấn át các yếu tố trang trí khác.
Sắc màu sặc sỡ phải được canh chỉnh sao cho không khiến chiếc ghế sofa bị lu mờ, trái lại, nó trở thành sự kết hợp cân bằng của hai bảng màu nhẹ nhàng và bảng màu đậm. Hãy để nhà bạn được bao quanh bởi những nụ hoa, cánh hoa và những gam màu tươi sáng. Những bức tường hoa cũng là ý tưởng tuyệt vời cho việc trang trí bức tường ở khu vực cầu thang. Chúng sẽ mang lại không khí tích cực cho căn nhà của bạn và giúp bừng sáng không gian.


Màu sắc là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc trang trí bằng giấy dán tường
Màu sắc là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc trang trí bằng giấy dán tường. Màu tím trông rất tinh tế, thanh lịch và sang trọng khi được kết hợp trong nội thất. Bức tường hoa thực sự là ý tưởng không tồi khi bạn có ý định mang năng lượng của gam màu này vào ngôi nhà của mình. Sắc hồng cam của những bông hoa giúp phòng ngủ thêm phần nữ tính và dịu dàng. Tuy vậy, đừng để sắc hồng cam lấn át không gian phòng ngủ bởi màu quá nóng sẽ khiến chúng ta bị áp lực đấy
->>> xem thêm : khu căn hộ botanica premier

Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top