• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội gMO nhập vai Minh Kiếm hé lộ chùm ảnh Việt hóa đầu tiên

  • Thread starter dinhdanghbvn
  • Ngày gửi
D

dinhdanghbvn

Guest
Minh Kiếm là một Game Mobile thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang thời gian thực được phát triển bởi công ty HanZhou KeYou. Game được xây dựng từ những tiểu thuyết kiếm hiệp của các nhà văn nổi tiếng như Kim Dung, Cổ Long…

Theo thông báo mới nhất từ phía NPH thì game online di động Minh Kiếm (tên gốc là Nghĩa Giang Hồ) sẽ bắt đầu mở cửa Open Beta vào ngày 24/07/2014 tới đây. Trước đó để hâm nóng cộng đồng game thủ, một số hình ảnh Việt hóa của sản phẩm đã được tung ra:
Minh Kiếm là một Game Mobile thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang thời gian thực được phát triển bởi công ty HanZhou KeYou. Game được xây dựng từ những tiểu thuyết kiếm hiệp của các nhà văn nổi tiếng như Kim Dung, Cổ Long… Đồ họa mang phong cách kiếm hiệp kết hợp với lối chơi đơn giản hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho người chơi.
Game play Minh Kiếm nhấn mạnh vào sự tranh đấu trong giang hồ. Người chơi có thể nô dịch người chơi khác, tham gia võ đài, Đại Hội Võ Lâm Minh Chủ, nếu muốn độc hành. Hoặc vào một bang hội nào đó, cùng tham gia Bang Hội Chiến, Nô dịch bang hội… Ngoài các hoạt động tranh đấu giữa người chơi và Bang Hội. Minh Kiếm còn nhiều những hoạt động khác như “Bảo vệ Môn Phái, Vân Du Thiên Hạ, Truy Tìm Bảo Tàng vv….”

Minh Kiếm dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 7 trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất là iOS và Android, trang Chủ: http://minhkiem.vn/.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top