• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giọt nước mắt trái ngược Pháp- Bồ Đào Nha

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Đêm qua, người Bồ Đào Nha khóc, người Pháp cũng đã khóc. Nhưng đó là 2 giọt nước mắt khác nhau của 1 bên là người thắng cuộc và một bên là kẻ thua cuộc trong trận chung kết Euro 2016

Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn thế nhưng bàn thắng lại không đến với pháp, ngược lại Bồ Đào Nha chơi ở thế thủ tấn công ít nhưng lại là đội có được bàn thắng ở phút thứ 109 do tiền đạo Eder thay vị trí CR7.

Quãng thời gian còn lại, đội tuyển Pháp “điên cuồng” lao lên tấn cống. Thế nhưng họ bất thành trong việc xuyên thủng mảnh lưới đội tuyển Bồ Đào Nha. Kết quả đội tuyển Bồ Đào Nha đánh bại đội tuyển Pháp và lên ngôi vô địch Euro 2016. Đó là một chức vô địch xứng đáng cho những gì mà đội tuyển Bồ Đào Nha đã thể hiện ở Euro 2016 năm nay. 13366.vn/home/scoreNews_31256.html

Điểm lại những cái tên tronng Đội hình xuất phát:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Pepe, Fonte, Guerreiro, Cedric, Joao Mario, Silva, Carvalho, Sanches, Nani, Ronaldo.

Pháp: Lloris, Sagna, Koscielny, Umtiti, Evra, Matuidi, Pogba, Sissoko, Griezmann, Payet, Giroud

Cập nhật tin tức bóng đá tại tỷ số nhất
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top