• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giao Thông: Khai trương đường bay quốc tế Vinh -Viêng Chăn

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 12-1, tại Cảng hàng không Vinh, Vietnam Airlines phối hợp với tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khai trương đường bay quốc tế Vinh - Viêng Chăn (Lào). Đường bay Vinh- Viêng Chăn được khai thác với tần suất bốn chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, ba, sáu và chủ nhật bằng máy bay ATR-72. Các chuyến xuất phát từ Vinh lúc 8 giờ 40 phút và từ Viêng Chăn lúc 10 giờ 40 phút (giờ địa phương) với thời gian bay hơn một tiếng. Đây là đường bay quốc tế đầu tiên được Vietnam Airlines đưa vào khai thác trong năm 2014, sau năm đường bay quốc tế được mở trong năm 2013. Đây cũng là đường bay quốc tế đầu tiên của Cảng hàng không Vinh. Việc mở đường bay Vinh – Viêng Chăn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại giữa thành phố Vinh, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và thủ đô Viêng Chăn ( Lào) và vùng đông bắc Thái-lan.
slide.jpg

Những vị khách đầu tiên của chuyến bay.
Nhân dịp này Vietnam Airlines đã có giá khuyến mại một chiều Vinh – Viêng Chăn với giá 190.000 đồng (tương đương 9USD), và giá khứ hồi Vinh - Viêng Chăn- Vinh 820.000 đồng (39USD)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top