• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giao Thông: Đường vào thị xã “tắm” trong bùn

HMO

Administrator
Staff member
Quốc lộ 48 đi qua thị xã Thái Hòa đang quá tải bởi xe hạng nặng đã biến nơi đây thành con đường đau khổ. Tại Km28+900 địa bàn xã Nghĩa Mỹ vào chiều 15-12-2013, chúng tôi nghe nhiều người sinh sống hai bên đoạn đường này than thở: “Nhiều đêm cứ nghe oành oạch với tiếng va chạm rợn người mà không dám ra, vì sợ xe lao vào. Sáng ra xem thì chỉ thấy nhiều mảnh nhựa xe máy và máu còn vương lại. Ban ngày thì đụng nhau như cơm bữa, mà nguyên nhân chỉ vì đường hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng”. Không phải đợi lâu, chờ một lúc, ngay tại vị trí chúng tôi đứng đã có tới ba người ngã xe máy vì bùn và đường lở loét. Tuy là đường nhựa, nhưng nếu vài hạt mưa nhỏ như hôm chúng tôi có mặt thì không ai còn nhận ra đâu là mặt đường rải nhựa.

Tại nhiều điểm gác chắn đường sắt, bùn còn lấp luôn cả đường ngang. Thậm chí việc gác chắn đường sắt hình như nhân viên đã bỏ, mà thay vào đó, những tấm biển quảng cáo bán bảo hiểm ôtô, xe máy được treo “ngay ngắn” trước cửa nhà gác chắn.

Dưới đây là hình ảnh chúng tôi ghi lại vào chiều 15-12 trên tuyến đường này.


Theo Cand.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top