• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An "Giao lưu văn nghệ" với tài xế vi phạm, CSGT được nhiều người ngợi khen

HMO

Administrator
Staff member
Hình ảnh CSGT cùng tài xế ô tô vi phạm luật giao thông "giao lưu văn nghệ" đầy ngẫu hứng khiến độc giả vô cùng thích thú.

Sáng 28-8, một đoạn clip có độ dài hơn 6 phút được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong video là hình ảnh một chiến sỹ CSGT đang ngân nga hát cùng tài xế ô tô vi phạm luật giao thông.

Theo đó, đoạn video được anh Nguyễn Văn Thái (34 tuổi, trú tại Hà Nội) ghi lại tại một chốt CSGT trên quốc lộ 1A. Anh cho biết mình cùng một số đông nghiệp trên đường từ thị xã Cửa Lò (Nghệ An) trở về Hà Nội sau khi hoàn thành công việc. Khoảng hơn 8h, khi xe của anh di chuyển tới địa phận thị xã Hoàng Mai đã bị tổ cảnh sát giao thông ra hiệu dừng vì vi phạm lỗi vượt quá tốc độ cho phép là 71/60km/h.


Hình ảnh anh Thái và các bạn giao lưu văn nghệ cùng các chiến sỹ CSGT.
Xác định mình đã vi phạm luật giao thông nên khi bị các chiến sỹ CSGT lập biên bản xử phạt, Anh Thái vui vẻ ký vào biên bản xử phạt hành chính mức phạt là 2,5 triệu đồng.

Nhận thấy sự thân thiện của các chiến sỹ CSGT, anh Thái cùng các bạn ngỏ ý được "giao lưu văn nghệ" ngay tại chốt và thật bất ngờ là các chiến sỹ CSGT đã vui vẻ nhận lời.

Người cùng "giao lưu văn nghệ" với anh Thái lại chính là Trung tá Cao Viết Tuấn, Phó trưởng trạm CSGT 5-1 chỉ huy làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An).

"Vi phạm thì đã bị lập biên bản và cũng không thể thay đổi. Còn việc giao lưu là để anh em xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng", anh Thái cho biết, mọi người cùng nhau thể hiện bốn ca khúc, trong đó Trung tá Tuấn tham gia một ca khúc và đã được ghi lại để đăng lên mạng xã hội. Bản thân anh Thái cùng mọi người cũng không ngờ video được chia sẻ nhiều như vậy.

Trung tá Cao Viết Tuấn (40 tuổi) kể, tài xế Nguyễn Văn Thái vi phạm luật giao thông nhưng nghiêm chỉnh chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng. Thời điểm giao lưu văn nghệ thì biên bản đã được xử lý xong, nên "công dân có ý muốn giao lưu thì bản thân cũng không có gì phải từ chối".

"Tôi nghĩ đơn giản việc giao lưu chỉ là để giữa công dân và người thực thi công vụ hiểu và thông cảm cho nhau. Mong rằng mọi người luôn nhớ chấp hành nghiêm Luật khi tham gia giao thông".

Cùng chung suy nghĩ với chiến sỹ CSGT trong đoạn video, bạn đọc N.Khang bình luận: "Là con người, ai cũng có những đam mê đặc biệt là âm nhạc. Việc CSGT hát cùng người dân sau khi xử lý vi phạm giao thông, mình thấy rất là bình thường, thậm chí còn đáng hoan nghênh việc làm ấy".

Bạn Nguyễn Nhật chia sẻ suy nghĩ của mình: "Hình ảnh người chiến sĩ công an ngồi hát bên người dân, rất đỗi bình dị nhưng lại vô cùng đáng yêu. Cần lắm sự thấu hiểu công việc của các chiến sĩ khi làm nhiệm vụ,

Bạn Nguyễn Nhật nêu ý kiến: “Chỉ dung dị thế thôi nhưng là hình ảnh đẹp của người lính - chiến sĩ công an. Hơn ngàn lời tuyên truyền luật khô khan đấy”.

Anh Đặng Sâm (ở huyện Thanh Chương, Nghệ An) thì cho rằng: “Anh CSGT thật gần dân, thân thiện. Người vi phạm cũng không xin xỏ mà nộp phạt và công khai chia sẻ cũng là cách tuyên truyền cho mọi người. Chúc các chiến sĩ CSGT luôn mạnh khỏe để đảm bảo bình yên cho cuộc sống của người dân”.

Theo B.C (cand.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top