• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Giao lưu “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo”

HMO

Administrator
Staff member
Tối 1-7, Lữ đoàn 873 (Cục Hậu cần, Quân khu 4) phối hợp với cấp ủy, chính quyền phường Bến Thủy (TP Vinh) tổ chức chương trình Giao lưu, Quyên góp " Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo”.
Tham gia buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo địa phương; đại biểu đại diện cho hơn 50 cơ quan, đơn vị, công ty, xí nghiệp, trường học trên địa bàn TP Vinh và tỉnh Hà Tĩnh, cùng nhân dân địa phương và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn vận tải 873.


Tiết múc văn nghệ tại chương trình giao lưu.

Chương trình giao lưu với nhiều nội dung như: Tuyên truyền vị trí, tầm quan trọng và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo; giao lưu văn nghệ; quyên góp ủng hộ Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam; tặng quà cho gia đình có người thân đang công tác tại quần đảo Trường sa…


Tại buổi giao lưu, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp của 54 đơn vị, cá nhân và tổ chức, với số tiền ủng hộ gần 120 triệu đồng. Trước đó, phường Bến Thủy đã vận động các tổ chức và nhân dân trên địa bàn, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo với số tiền là 118 triệu đồng (số tiền này đã chuyển về UBMTTQ Thành phố Vinh).

Theo QĐND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top